LMHT: Phong độ thi đấu quá tệ của Team Flash khiến HLV cũng phải thở dài bất lực

Nếu cứ tiếp tục thi đấu không khởi sắc thì Team Flash có lẽ sẽ phải đánh vòng thăng hạng ngay trong mùa giải này. .

Team Flash đã có trận thua thứ 6 trong VCS Mùa Xuân 2021, khi thất bại 1-2 trước Team Secrect. Nhìn lại những trận đấu gần đây của Team Flash, khó có thể nhận ra đương kim vô địch VCS 2020 nữa. Và với kết quả này, họ tiếp tục yên vị ở… đáy Bảng xếp hạng.

Nhận ra những vấn đề của đội tuyển mình, HLV Sergh của Team Flash thổ lộ nỗi tuyệt vọng bằng bài đăng trên trang cá nhân: “Trời cũng không cứu được.” Khiến người hâm mộ cũng phải thất vọng khi có vẻ như tinh thần của cả Team Flash đang xuống đến mức rất thấp sau chuỗi trận dài không thắng này.

Đây cũng không phải là lần đầu HLV Sergh tỏ ra thất vọng về thành tích của Team Flash. Chính anh trong 1 tháng trước cũng thừa nhận rằng đội hình của Team Flash hiện tại … không khả thi, nhưng anh sẽ cố gắng làm hết sức có thể để cứu vãn tình hình.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Chovy mang Lillia ra Đường Giữa ở LCK, sắp có trào lưu mới

Nhưng thực tế đã cho thấy, việc mất đi cùng lúc EGO, Kati, Slayder đã khiến sức mạnh của FL suy yếu quá nhiều. Nếu cứ tiếp tục thi đấu không khởi sắc như thế này thì FL có lẽ sẽ phải đón nhận một kỷ lục buồn khi trở thành nhà Đương kim vô địch đầu tiên của VCS phải… đánh vòng thăng hạng ngay trong mùa giải sau đó.