P1noy trở lại châu Âu sau 5 năm, trở thành xạ thủ dự bị cho G2 Esports - eSports

G2 Esports đã có người thay thế vị trí của PromisQ, đó chính là P1noy, xạ thủ "cứng tay" gốc Đan Mạch từng thi đấu cho Gambit Gaming.

Vậy là sau 5 năm thì xạ thủ từng khá tên tuổi Kristoffer “P1noy” Pedersen đã trở lại với giải đấu hạng cao nhất châu Âu – LEC để khoác áo G2 Esports. P1noy sẽ là xạ thủ dự bị tại đội đương kim Á Quân thế giới 2019 trong giai đoạn mùa Xuân tới đây. Lần gần nhất xạ thủ người Đan Mạch xuất hiện tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu châu Âu thì nó vẫn còn mang tên LCS EU. Anh khi đó là xạ thủ của Gambit Gaming, thi đấu bên cạnh những đồng đội được coi là huyền thoại đời đầu của tựa game này như người đi rừng Danil “Diamondprox” Reshetnikov hay hỗ trợ Edward Abgaryan.

G2 sub

Sinh năm 1996 nhưng xạ thủ P1noy đã trải qua rất nhiều đội tuyển khác nhau

Sau thất bại của Gambit năm đó, P1noy lang bạt qua rất nhiều đội tuyển cũng như giải đấu khác nhau, từ NACS, LFL, tới LCL trước khi bất ngờ trở lại LEC để gia nhập G2 Esports. Tuy vậy thì khả năng cao là P1noy sẽ chỉ đóng vai trò “siêu dự bị” như hỗ trợ Hampus “Promisq” Abrahamsson năm 2019. Đầu năm nay G2 cũng đã thông báo về việc hai người chơi tài năng Luka “Perkz” Perković và Rasmus “Caps” Winther sẽ tùy biến hoán đổi vị trí thi đấu cho nhau trong mùa giải 2020. Cả 2 cái tên kể trên đều có thể chơi tốt ở vị trí xạ thủ lẫn đường giữa, ý thức chiến thuật tốt đồng thời có được bể tướng tương đối ấn tượng.

G2 sub

P1noy sẽ thay thế vị trí “phù hộ” của PromisQ?

Về phần mình thì P1noy cho biết anh cũng rất hào hứng với một hành trình mới cùng G2 Esports, sẵn sàng để cùng đội tuyển này chinh phục cú Grand Slam mà họ đã bỏ lỡ năm 2019 do thất bại tại Chung kết Thế giới 2019. Trong đội G2 hiện tại đã có tới 3 người Đan Mạch là Caps, đường trên Martin “Wunder” Nordahl Hansen và mới nhất chính là P1noy, cho nên việc hòa nhập của xạ thủ sinh năm 1996 sẽ là không quá khó khăn.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e