PGS Talon giành vé vào vòng bảng CKTG 2020, 'Chúa hề' LGD thêm một lần 'chết hụt'

Dù thành công trong việc tránh bị loại sớm tại CKTG, nhưng LGD vẫn không thể khiến fan LMHT Trung Quốc dám "ngẩng mặt".

Ngày thi đấu thứ 3 vòng Play-in CKTG 2020 đã chính thức khép lại, và đây cũng là lúc cục diện của bảng B được ấn định. PSG Talon với một phong độ cực kỳ ấn tượng, đã chiếm lấy ngôi vị số 1 bảng B và chính thức giành vé lọt vào vòng bảng CKTG, trong khi đó, đại diện của khu vực Nhật Bản - V3 Esports đã trở thành cái tên đầu tiên nói lời chia tay giải đấu.

Play In Day 3 All Games Highlights Worlds 2020 By Onivia

Một trong những cái tên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý chính là LGD Gaming - Đại diện của nước chủ nhà Trung Quốc. Sau 2 trận thua tan nát trước PGS Talon và Rainbow7, Peanut và các đồng đội phần nào gỡ gạc lại thể diện sau khi đánh bại V3 Esports ở trận đấu mở màn ngày thứ 3.

Tuy nhiên, đội tuyển này một lần nữa trở thành "cái gai" trong mắt người hâm mộ Trung Quốc khi thi đấu hết sức mơ màng, để thua Unicorn of Love trong trận đấu kế tiếp. Với kết quả thắng 1 thua 3, LGD thậm chí còn có nguy cơ rời giải sớm, và phải bước vào loạt tie-break với V3.

PGS Talon giành vé vào vòng bảng CKTG 2020, Chúa hề LGD thêm một lần chết hụt - Ảnh 2.

Sau vòng đấu bảng ê chề, LGD bị ví như gã hề của khu vực LPL

Dù tiếp tục giành chiến thắng trước đại diện Nhật Bản, nhưng màn trình diễn của LGD rõ ràng không thể khiến người hâm mộ yên tâm. Hơn nữa, với việc chỉ xếp hạng 4/5 tại bảng B, LGD sẽ phải trải qua 2 loạt trận Bo5 mới mong có hi vọng giành nốt tấm vé còn lại để vào vòng bảng.

Ở loạt Bo5 đầu tiên, họ sẽ đối đầu với Rainbow7, và nếu chiến thắng, đối thủ tiếp theo sẽ là đội nhì bảng A.