Quá mê BLACKPINK, MisThy đem hẳn phong cách của idol vào game

Streamer MisThy mê BLACKPINK đến mức chơi game cũng không thoát được.

Trên story Instagram cá nhân, MisThy đăng tải hình ảnh chứng tỏ mình là fangirl chính hiệu của nhóm nhạc BLACKPINK ngay cả trong khi chơi GTA V. Cô nàng đã chụp màn hình chơi game lại và ghi kèm tên của nhóm nhạc yêu thích. Cụ thể, nhân vật cô nàng đang chơi đang đứng ngắm chiếc xe được sơn màu đen và hồng rất ngộ nghĩnh.

Quá mê BLACKPINK, MisThy đem hẳn phong cách của idol vào game - Ảnh 1.

Mẫu xe mà nhân vật game của cô nàng sở hữu vốn dĩ nguyên bản màu đen. Sau khi thương lượng với người chơi khác, cô nàng đã nâng cấp chiếc xe sang phiên bản "BLACKPINK" với tông hồng đen.

Trong đó, phần thân, mui và mâm xe có hồng. Phần mái xe và phía sau được giữ nguyên màu đen rất hài hòa. Kết thúc phi vụ "độ xe", cô nàng đã chi trả hết 23.000 USD tiền trong game để sở hữu chiếc xế hộp phiên bản "BLACKPINK" này.

Trước đó, MisThy đã không ít lần làm các clip reaction về các MV của BLACKPINK. Hầu như mọi MV của "Đen Hồng" luôn được MisThy reaction với trạng thái phấn khích tột độ. Cả về phần âm nhạc, vũ đạo lẫn nhan sắc đều khiến streamer này "xỉu up xỉu down".

Đáng chú ý, MisThy còn khoe trên Instagram của mình rằng đã mơ được "đi học" cùng các idol và nhất là nắm tay Rosé. Cô nàng tỏ ra là fangirl chính hiệu khi mua hàng loạt goods BLACKPINK.

Quá mê BLACKPINK, MisThy đem hẳn phong cách của idol vào game - Ảnh 3.
Quá mê BLACKPINK, MisThy đem hẳn phong cách của idol vào game - Ảnh 4.
Quá mê BLACKPINK, MisThy đem hẳn phong cách của idol vào game - Ảnh 5.

Ảnh: Tổng hợp