Rekkles và FNC bị loại ngay từ 'vòng gửi xe' của LEC Mùa Đông 2023

Từng được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở đầu mùa giải, đến giờ "siêu xạ thủ" Rekkles và đồng đội tại FNC đã bị loại khỏi giải đấu LEC Mùa Đông 2023.

Từng được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở đầu mùa giải, đến giờ “siêu xạ thủ” Rekkles và đồng đội tại FNC đã bị loại khỏi giải đấu LEC Mùa Đông 2023.

Vào đầu mùa giải 2023, cộng đồng LMHT phương Tây đã khá hào hứng khi được chứng kiến Rekkles trở lại FNC và thi đấu tại LEC. Thậm chí nhiều fan còn kỳ vọng tuyển thủ này sẽ đem cúp vô địch trở lại “mái nhà FNC” như anh từng làm rất nhiều lần trong quá khứ.

Hầu hết vinh quang của Rekkles tại giải quốc nội và quốc tế đều gắn liền với Fnatic.

Hầu hết vinh quang của Rekkles tại giải quốc nội và quốc tế đều gắn liền với Fnatic.

Vậy nhưng mới đây, Rekkles và đồng đội đã bị loại ngay từ “vòng gửi xe” của LEC Mùa Đông 2023.

FNC vs SK Highlights LEC Winter Season 2023 W3D3 Fnatic vs SK Gaming by Onivia

Cụ thể hơn, theo thể thức thi đấu mới của LEC trong năm 2023, giải đấu này sẽ tổ chức một vòng loại có tên LEC 2023 Winter Season, mục tiêu là chọn 8 đội mạnh nhất trong số 10 đội LEC để bước Vòng Bảng. Chỉ có những đội ở Vòng Bảng mới có quyền tranh giành cơ hội tiến vào Playoffs cũng như tấm vé tham dự MSI 2023 sắp tới.

FNC sẽ phải từ bỏ giấc mộng tham dự MSI 2023.

FNC sẽ phải từ bỏ giấc mộng tham dự MSI 2023.

Nhưng trong ngày thi đấu vừa qua, Rekkles cùng FNC đã gục ngã trước SK và dừng chân tại vị trí top 9 “vòng gửi xe”. Điều này đồng nghĩa với việc suốt phần còn lại của giải đấu, đội tuyển áo cam này sẽ phải ngồi nhà xem giải một cách đáng tiếc.

Anh chàng lên Twitter và quay video gửi lời xin lỗi fan.

Anh chàng lên Twitter và quay video gửi lời xin lỗi fan.

Ngay sau khi đội tuyển này mất quyền tham dự Vòng Bảng, Rekkles cũng đã đăng tải một video trên Twitter cá nhân để xin lỗi fan cũng như chia sẻ những tâm sự của mình.