Saigon Buffalo thông báo BeanJ và Shogun đã ‘đậu’ Visa, chỉ thiếu ‘Ngài Ếch Ngài Ren’ là đủ đội hình

Nếu tính riêng đội hình thi đấu chính của Saigon Buffalo, chỉ còn "Ngài Ếch" vẫn chưa có Visa để góp mặt tại Vòng Khởi Động CKTG 2022.

Nếu tính riêng đội hình thi đấu chính của Saigon Buffalo, chỉ còn “Ngài Ếch” vẫn chưa có Visa để góp mặt tại Vòng Khởi Động CKTG 2022.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây ít giờ, Saigon Buffalo đã “kêu cứu” Riot Games trên Twitter khiến rất nhiều game thủ lo lắng cho đội tuyển này. Nhưng mới đây, Á Quân VCS tuyên bố đã có thêm 2 thành viên mới của “Nhà Trâu” hoàn thiện được Visa là BeanJ và Shogun.

SGB thông báo tình hình Visa trên fanpage.

SGB thông báo tình hình Visa trên fanpage.

“BeanJ và Shogun ĐÃ ĐẬU PHỎNG VẤN VISA sáng nay.

Nhà Trâu rất vui thông báo rằng nhờ những nỗ lực của Riot, sáng nay BeanJ và Shogun đã được sắp xếp phỏng vấn tại lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp.HCM và cả 2 đã passed buổi phỏng vấn thành công và đang chờ trả passport kèm visa.

Xin cảm ơn Riot và tất cả những động viên của tất cả các bạn, chúng ta còn Froggy (chưa có lịch) và ngài Ren sẽ phỏng vấn vào ngày 23/9 nữa, đây đều là những thành viên không thể thiếu của bầy Trâu, mong ngài Ếch và ngài Ren sớm có tin vui.” – SGB cập nhật tình hình Visa cho fan.

Trong đội hình thi đấu chính của SGB,

Trong đội hình thi đấu chính của SGB, “Ngài Ếch” là tuyển thủ duy nhất chưa có Visa.

Theo chia sẻ, đội hình SGB chỉ còn thiếu Visa cho “hai Ngài” Froggy và Ren. Trong đó Froggy vẫn chưa có lịch phỏng vấn mới còn HLV Ren sẽ phỏng vấn vào ngày 23/09.

Trước đấy, “Ngài Ren” cũng úp mở việc SGB có khả năng phải tham gia CKTG 2022 với đội hình “không phải mạnh nhất”. Vậy nên nhiều fan đồn đoán (trong trường hợp xấu nhất) đội tuyển này sẽ phải “mượn tạm” tuyển thủ từ các đội tuyển khác hoặc cho các thành viên dự bị ra sân thi đấu toàn thời gian.

Hiện tại, cộng đồng LMHT vẫn đang cổ vũ và hi vọng SGB sẽ hoàn thiện Visa để sớm có mặt tại Mexico thi đấu Vòng Khởi Động CKTG 2022.

Đông đảo tuyển thủ, MC, BLV và các streamer đều để lại lời chúc mừng và cổ vũ Saigon Buffalo.

Đông đảo tuyển thủ, MC, BLV và các streamer đều để lại lời chúc mừng và cổ vũ Saigon Buffalo.