Saigon Phantom hủy diệt MAD Team tại Bán kết AWC 2021 trong ngày Lai Bâng và Lạc Lạc tỏa sáng rực rỡ

Saigon Phantom đã có màn lột xác ấn tượng để hạ gục Neil và 0322 của MAD Team để tiến vào Chung kết nhánh thua AWC 2021.

Là đội tuyển ít kinh nghiệm nhất tại AWC 2021 với đội hình nhiều tân binh trẻ: Cá, Yiwei... nhiều khán giả đã lo lắng cho Saigon Phantom (SGP) khi phải đối đầu MAD Team - đội tuyển kinh nghiệm bậc nhất trong những kèo BO7. Tuy nhiên tất cả đã phải bất ngờ trước một SGP lột xác, thi đấu tập trung và áp đảo MAD Team một cách hoàn toàn.

Saigon Phantom hủy diệt MAD Team tại Bán kết AWC 2021 trong ngày Lai Bâng và Lạc Lạc tỏa sáng rực rỡ - Ảnh 1.

Trận đấu tái hiện Chung kết AIC 2020 nhưng kết quả đã hoàn toàn trái ngược

Người tỏa sáng rực rỡ nhất xuyên suốt 4 ván thắng của SGP chính là người đi đường giữa Lạc Lạc. Những con bài pháp sư Dirak, Aleister... của anh chàng này thực sự là tuyệt vời, từ lượng sát thương cho đến khống chế đều rất max ping và là tiền đề cho mọi pha giao tranh tổng thắng lợi của SGP.

Saigon Phantom hủy diệt MAD Team tại Bán kết AWC 2021 trong ngày Lai Bâng và Lạc Lạc tỏa sáng rực rỡ - Ảnh 2.

Lạc Lạc tỏa sáng rực rỡ trong ngày đụng độ MAD Team

Ngoài Lạc Lạc, Lai Bâng cũng có một ngày thi đấu quá đỗi thăng hoa khi áp đảo Neil trong mọi kèo đấu đi rừng. Từ Kil'groth, Keera cho đến Kriknak... Bâng đều nhỉnh hơn Neil về hiệu số vàng cũng như sát thương và đóng góp trong giao tranh tổng.

Red thì vẫn rất ổn định và là chỗ dựa chắc chắn trong vai trò xạ thủ, hai tuyển thủ trẻ là Yiwei và Cá cũng đã bắt nhịp và thi đấu cực kỳ tự tin. Thực sự với chiến thắng này, SGP đang cho thấy bộ mặt khiến tất cả đều phải ngỡ ngàng.

Saigon Phantom hủy diệt MAD Team tại Bán kết AWC 2021 trong ngày Lai Bâng và Lạc Lạc tỏa sáng rực rỡ - Ảnh 3.

Lai Bâng áp đảo Neil trong lần chạm mặt sống còn này!

Với chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng trước MAD Team, SGP sẽ tiến vào trận Chung kết nhánh thua để đối đầu với một đại diện khác của Đài Bắc Trung Hoa là MOP. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 11/7 tới. Nếu tiếp tục vượt qua đối thủ này, họ sẽ chạm trán dtac Talon ở trận Chung kết AWC 2021 đang rất được mong chờ.

Saigon Phantom hủy diệt MAD Team tại Bán kết AWC 2021 trong ngày Lai Bâng và Lạc Lạc tỏa sáng rực rỡ - Ảnh 4.

Chiến thắng MAD Team sẽ là liều thuốc tinh thần để SGP thêm tự tin ở trận đấu sắp tới

Cùng dõi theo và cổ vũ các chàng trai SGP trong hành trình chinh phục AWC 2021 và khẳng định sức mạnh của Liên Quân Mobile Việt Nam (AOG) nhé!

Ảnh: Internet