Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng

Một khởi đầu cực kỳ ấn tượng cho Esports Việt tại kỳ SEA Games 31 này!

Chiều 13/5, nội dung Thể thao Điện tử (Esports) đã chính thức khởi tranh tại SEA Games 31 với bộ môn mở đầu chính là bộ môn LMHT: Tốc Chiến (đồng đội nam). Ở vòng bảng, ĐTQG LMHT: Tốc Chiến Việt Nam lần lượt gặp 2 đối thủ là Myanmar và Singapore với thể thức BO1 vòng tròn tính điểm. Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ khá nhiều, các chàng trai đại diện cho LMHT: Tốc Chiến nước nhà lập tức cho thấy sức mạnh hủy diệt. 

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng - Ảnh 1.

Đội hình LMHT: Tốc Chiến Việt Nam

Trận đấu khai màn gặp Myanmar, ĐTQG LMHT Việt Nam đã tạo nên sức ép khủng khiếp lên đội hình đối thủ và chiếm toàn bộ lợi thế từ rất sớm. Dù vậy, sự cẩn thận được đặt lên hàng đầu nên Elly và các đồng đội đã kết thúc trận đấu sau 17 phút. 

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng - Ảnh 2.

Không quá khó khăn để ĐTQG LMHT: Tốc Chiến có được chiến thắng

Ở trận đấu gặp Singapore, dù khởi đầu chậm hơn nhưng cũng rất nhanh chóng thế trận snowball đã được ĐTQG LMHT: Tốc Chiến VN áp đặt lên trận đấu. Sau hơn 15 phút thi đấu, nhà chính của Singapore đã nổ và một chiến thắng áp đảo nữa lại về tay Việt Nam. 

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng - Ảnh 3.

Sức mạnh hủy diệt một lần nữa được các chàng trai VN thể hiện

Trận đấu gặp Lào cũng không có nhiều khó khăn cho ĐTQG LMHT: Tốc Chiến VN và đây lại là một trận thắng để có một ngày thi đấu trọn vẹn. Với 3 chiến thắng tuyệt đối, ĐTQG LMHT: Tốc Chiến VN đã có cho mình 9 điểm và tạm thời đứng đầu bảng sau lượt đi. Nếu giữ đúng phong độ này thì người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng LMHT: Tốc Chiến sẽ mang HCV về cho thể thao nước nhà.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng - Ảnh 4.

Việt Nam hủy diệt mọi đối thủ tại bảng A và đứng đầu bảng đấu

Trong khi đó, hai đội tuyển Free Fire của Việt Nam dù được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều bất ngờ nhưng lại không có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 31 lần này. Các tuyển thủ trẻ đã bắt đầu hành trình không như mong đợi khi sẩy chân ở những game đấu đầu tiên. Trong khi đó, Indonesia và Thái Lan đều cho thấy sự kinh nghiệm lẫn phong độ cao từ rất sớm.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng - Ảnh 5.

Đội tuyển Việt Nam 2 Free Fire

Dù vậy, sự tự tin đã dần trở lại và minh chứng là các game đấu tiếp theo cả 2 đội tuyển Free Fire Việt Nam đều dần cải thiện được thành tích mà đặc biệt là Việt Nam 2. Hiện tại, Indonesia 1 đang là đội tuyển có lượng điểm số vượt trội so với phần còn lại. Tuy nhiên, cơ hội tranh huy chương vẫn còn đó cho 2 đội tuyển Free Fire nước nhà nếu như bùng nổ ở ngày thi đấu tiếp theo vào ngày 15/5 tới. 

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên của Esports Việt tại SEA Games 31: Tốc Chiến nam thắng hủy diệt, Free Fire gây thất vọng - Ảnh 6.

BXH ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn Free Fire tại SEA Games 31

Ở ngày thi đấu tiếp theo (14/5), các bộ môn tiếp theo tranh tài sẽ là LMHT: Tốc Chiến và FIFA Online 4. Các khán giả nhớ chú ý theo dõi.

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/tong-hop-ngay-thi-dau-dau-tien-cua-esports-viet-tai-sea-games-31-toc-chien-nam-thang-huy-diet-free-fire-gay-that-vong-20220513192335888.chn