SGB Taki: “Mình thần tượng Keria nhưng muốn mọi người nhớ đến cái tên Taki”

Taki đã có màn trình diễn xuất sắc tại lượt đi MSI 2022 khi cùng Shogun hủy diệt các đường dưới khác tại Bảng A, cả Gumayusi và Keria của T1.

Sau thất bại tương đối chóng vánh trước T1, SGB đã có liên tiếp hai chiến thắng tại vòng bảng để có cho mình vị trí thứ hai tại Bảng A. Xuất sắc nhất phải kể đến cặp bot khi Shogun và Taki luôn thi đấu trên cơ các cặp đôi khác tại bảng A, thậm chí đó là Gumayusi và Keria của T1 cũng bị bot lane của SGB solo 2vs2 liên tục trong trận đấu mở màn tại MSI 2022. 

Shogun – Taki đã hủy diệt Gumayusi – Keria trong giai đoạn đi đường

Kết quả này có phần khá bất ngờ và trái với dự đoán của nhiều người trước đó khi SGB là đội tuyển sở hữu các thành viên còn rất trẻ cũng như chưa hề có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, Taki và Shogun thực sự đã chứng minh điều ngược lại khi đội tuyển đại diện cho khu vực của chúng ta hoàn toàn đủ khả năng để đối đầu với các đội tuyển lớn.

Taki chia sẻ: “Mình có rất nhiều điều hối tiếc trong trận đấu với T1. Chúng mình đã có thể giảm nhịp độ trận đấu khi đã có lợi thế và thi đấu chậm dãi hơn trong một vài tình huống. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra quá nhanh và chúng tôi đã bị cuốn vào những pha giao tranh liên tục. Lợi thế mất dần và ván đấu tuột khỏi tầm tay.”

Taki cảm thấy tiếc nuối sau trận thua trước T1

Taki cũng được người hâm mộ đặt biệt danh là Keria Việt Nam sau màn trình diễn xuất sắc đó. Và đương nhiên, chúng ta cũng biết Keria đang được đánh giá là hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại với kỹ năng và khả năng đạt mức cao nhất mà một hỗ trợ có thể đạt được. Tuy nhiên, Taki không tỏ ra quá hứng thú với biệt danh này “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã gọi mình là Keria của Việt Nam. Quả thật mình có thần tượng Keria nhưng mình muốn mọi người nhớ đến cái tên Taki nhiều hơn.” Taki chia sẻ.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Nhìn SGB trình diễn, cộng đồng quốc tế muốn cho VCS 3 slot tại CKTG

Danh xưng Keria Việt Nam dù phù hợp và thể hiện sự tôn trọng với khả năng của Taki nhưng chàng trai của chúng ta mới chỉ bước qua tuổi 18 và chặng đường thi đấu còn dài phía trước. Mong muốn khẳng định tên tuổi của bản thân là nhu cầu chính đáng của một tuyển thủ trẻ chứ không thể sống dưới cái bóng của bất kỳ ai, thậm chí là tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới.

Taki xứng đáng là Keria của Việt Nam

Taki khen đồ ăn Hàn Quốc rất ngon, đặc biệt là kim chi và tuyển thủ hỗ trợ của chúng ta đã tăng vài kg kể từ thời điểm đến Hàn Quốc. Taki sau đó chia sẻ muốn đối đầu với GALA và Ming khi cả hai đang có phong độ cao, GALA đã có tới 2 pentakill trong giai đoạn vòng bảng.

Lời cuối cùng, Taki gửi cảm ơn tới GAM Esports và chúc đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ dành tầm HCV tại Sea Games 31 sắp tới..