SEA Games 31 - Kati: 'Sẽ thi đấu hết mình trước nữ đường giữa đội tuyển Lào'

Những ngày vừa qua, người hâm mộ LMHT vô cùng háo hức về cuộc đối đầu giữa Kati và tuyển thủ Đường giữa xinh đẹp của đội tuyển Lào

.

Trong nền công nghiệp eSports hiện tại không thiếu những bóng hồng với kĩ năng vượt trội không thua kém gì các tuyển thủ nam nhưng đa phần các cô nàng này thường sẽ chỉ tham gia tại các giải đấu dành cho tuyển thủ nữ.

Tuy nhiên, mới đây tin tức tuyển thủ Đường giữa của đội tuyển Lào là cô nàng PouPaeng với vẻ ngoài xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng xốn xang. Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra FB cá nhân và phát hiện cô nàng đã tốt nghiệp Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh Doanh tại Học viện Kinh tế Tài chính Lào – ngôi trường có sự hợp tác cùng Học viện Tài chính Việt Nam vào năm 2020.

PouPaeng

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng tuyển thủ PouPaeng

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân PouPaeng cũng thường xuyên chia sẻ sở thích chơi các vị tướng Pháp sư trong LMHT.

PouPaeng

Lịch sử đấu của cô nàng

Cộng đồng người hâm mộ LMHT hiện tại đang rất mong chờ màn thể hiện của cô nàng tại trận đối đầu cùng Kati – Đường giữa của đội tuyển Việt Nam. Không để người hâm mộ chờ đợi, Kati nhanh chóng chia sẻ quan điểm của mình về cuộc chiến lần này trước PouPaeng :”Mình sẽ thi đấu đúng mực và hết sức khi thi đấu với đội tuyển Lào.” Ngoài ra, Kati cũng cho biết bản thân đang luyện tập vị tướng Ahri khá nhiều để sử dụng trong trận đấu đối đầu cùng PouPaeng.

Sau khi chia sẻ của Kati được tiết lộ, người hâm mộ nhanh chóng đưa ra rất nhiều nhận xét hài hước về cuộc đối đầu lần này.

Kati

Phản ứng của cộng đồng người hâm mộ sau chia sẻ của Kati

Game4V hi vọng rằng với vị tướng Ahri, tuyển thủ Kati có thể hôn gió được cô nàng PouPaeng và mang về chiến thắng dành cho tuyển Việt Nam tại SEA Games 31.