Sena check “Var” drama “đố bạn” tại VCS, xác nhận HLV Raze từng vay tiền để “làm độ”

Sena là nhân vật tiếp theo lên tiếng về vụ việc đang cực nóng của LMHT Việt trong những ngày vừa qua.

Như Game8.vn đưa tin trước đó, VCS 2024 Mùa Xuân đang tạm hoãn để BTC tiến hành điều tra những sai phạm diễn ra trong giải đấu. Khoảng thời gian này rất nhiều những tin đồn về những cá nhân, tổ chức nổ ra, trong đó HLV Raze cùng Rainbow Warriors đang là tâm điểm sự chú ý khi được gọi tên khá nhiều.

Trên livestream của HLV Ren vừa qua, một nhân vật giấu tên đã bất ngờ chia sẻ quá trình “làm độ” của RW từ Vòng Thăng Hạng đến giai đoạn Vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân. Đáng chú ý là việc HLV Raze ngoài “làm kèo” các trận đấu còn có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn.

Nhiều nguồn tin xác nhận HLV Raze có tham gia bán độ
Nhiều nguồn tin xác nhận HLV Raze có tham gia bán độ

Mới đây, một nhân vật khá nổi khác là Sena cũng chính thức lên tiếng về vụ việc đang khá hot này. Theo đó, Sena xác nhận HLV Raze của RW đầu tháng 3 có gọi điện hỏi vay 50 triệu để làm độ VCS. Tuy nhiên Sena ngay lập tức “ngửi” thấy mùi không hay vì đã làm độ thì không thiếu gì tiền mà phải đi vay với chèo kéo như vậy.

Ngoài ra, Sena cũng replay stream HLV Ren tiết lộ có biết nhân vật giấu tên trong đoạn ghi âm. Anh chàng cho biết Raze không làm được độ mà chỉ đi thao túng tâm lý các bên để lấy tiền. Cựu thành viên SE khẳng định VCS có bán độ, tuy nhiên chỉ 1 vài thành viên trong team là bán độ, không có chuyện cả team bán độ như mọi người đồn thổi.

Sena check
Sena check "Var" drama bán độ tại VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.