Tốc Chiến: Hướng dẫn build đồ và bảng ngọc cho Samira

Cẩm nang build đồ và bảng ngọc cho Samira. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm vị tướng này ở Tốc Chiến phiên bản 3.3B?!

Theo thông báo từ Riot Games, Samira sẽ sớm có mặt tại Tốc Chiến bản cập nhật 3.3B trong tháng 8 này. Bạn đã nắm được cách lên đồ chuẩn cho vị tướng này chưa? Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bảng ngọc và phép bổ trợ

Bạn có thể tham khảo bảng ngọc và phép bổ trợ dưới đây cho Samira.

Tốc Chiến: Hướng dẫn build đồ và bảng ngọc cho Samira

Nếu bạn là một người chơi hệ chiến, có thể thay phép bổ trợ Kiệt sức thành Thiêu đốt để tăng thêm lượng sát thương gây ra.

Đối với ngọc bổ trợ, thông thường Samira sẽ mang những ngọc nhánh sau:

  • Chinh phục: Nhận điểm cộng dồn sức mạnh thích ứng khi các đòn đánh hoặc kỹ năng riêng biệt trúng 1 tướng. Đạt cộng dồn tăng hút máu khi gây sát thương lên tướng. Có thể nói đây là ngọc nhánh rất phù hợp với nội tại Thích thể hiện của Samira
  • Thợ săn – hút máu: giúp tăng thêm khả năng hút máu và một chút SMCK
  • Quả cầu hư không: Tạo lá chắn khi máu người chơi tụt xuống dưới 35%. Tuy đã bị giảm chỉ số ở bản cập nhật 3.3B nhưng ngọc nhánh này vẫn hiệu quả với vị tướng thích “lăn xả càn quét” như Samira
  • Thợ săn – thiên tài: nhận 3 điểm hồi kỹ năng, giúp các chiêu thức của cô nàng hồi nhanh hơn, thuận lợi cho việc kích hoạt nội tại và nâng điểm phong cách

Trang bị cho Samira

Tốc Chiến: Hướng dẫn build đồ và bảng ngọc cho Samira

Mở đầu trận đấu, bạn nên sắm Kiếm Dài cho vị tướng này. Sau đó, ưu tiên lên tiếp 3 món trang bị chính: Phong Thần KiếmVô Cực Kiếm, Lời Nhắc Tử Vong.

Tùy tình hình trận đấu, Samira sẽ có các cách build đồ khác nhau. Tuy nhiên, việc lên đồ này vẫn cần dựa theo quy tắc: ưu tiên đồ chí mạng, thêm đồ có khả năng chống chịu.

Thứ tự nâng cấp chiêu

Tốc Chiến: Hướng dẫn build đồ và bảng ngọc cho SamiraBạn có thể tham khảo thứ tự nâng chiêu cho Samira như trên.

Thông thường, Samira sẽ ưu tiên nâng tối đa chiêu 1 – Ứng Biến. Điều này giúp tối đa hóa lượng sát thương gây ra.

Dẫu là một vị tướng có sát thương lớn, nhưng Samira vẫn có nhược điểm như các xạ thủ khác. Đó là “máu giấy”. Vì vậy, đừng quá liều lĩnh khi đối đầu, nhất là khi đối phương có nhiều chiêu khống chế, có thể phá giải chiêu cuối của Samira. Đi cùng đồng đội sẽ giúp bạn mạnh mẽ và thể hiện bản lĩnh tốt hơn.

Tốc Chiến: Hướng dẫn build đồ và bảng ngọc cho Samira

Trên đây là hướng dẫn cách build cho vị tướng Samira theo lối chơi xạ thủ thông thường. Chúng ta sẽ sớm gặp vị tướng này tại Tốc Chiến sau khoảng một tuần nữa. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng vị tướng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về eSports nhé!