Stark sẽ quay trở lại VCS và đội tuyển anh chọn là binh đoàn của thủ lĩnh Optimus ?

Sau gần nửa mùa giải thì chúng ta lại sắp thấy Đại đế comeback.

Mùa giải này fan hâm mộ đã cảm thấy có chút thất vọng khi Đại đế không thi đấu, chí ít là hết giai đoạn lượt đi. Thế nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi trong lượt về khi nhiều thông tin cho rằng Stark sẽ trở lại và đội tuyển anh gia nhập chính là Team Flash.

Cụ thể thì trên fanpage của Team Flash đã đăng tải một bức ảnh mờ cùng lời giới thiệu về một tân binh mới của đội. Nếu làm sáng bức ảnh, chúng ta sẽ có được tấm hình về thủ lĩnh Optimus và Người sắt đang đứng cạnh nhau. Rõ ràng không quá khó đoán khi tân binh mà Team Flash nhắc đến chính là Đại đế Stark

Người sắt và thủ lĩnh Autobot sát cánh cùng nhau.

Mặc dù thông tin chính thức chưa được công bố nhưng fan hâm mộ đã cực kỳ quan tâm và theo dõi. Trải qua 6 vòng đấu, mặc dù Taurus thi đấu không quá tệ nhưng với một mùa giải cạnh tranh mạnh mẽ như VCS 2019, toplane hiện tại của TF vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng đặt ra của đội. Và rõ ràng nếu có Stark, sức mạnh của binh đoàn Autobot sẽ lớn hơn rất nhiều.

Người sắt - Biệt danh của Stark.

Thông tin chính xác sẽ phải đợi đến ngày 19/07 thế nhưng nhiều fan hâm mộ cũng đưa ra những lời chúc cũng như ủng hộ cho quyết định của người Sắt. Còn bạn bạn mong chờ cặp đấu giữa Stark và toplane nào nhất ?