T1 bị tấn công DDOS, phải ngừng stream vô thời hạn trước thềm LCK Mùa Hè 2024

Dù đã có biện pháp phòng DDOS ở trụ sở, việc ảnh hưởng đến người chơi cùng vượt tầm kiểm soát của T1, buộc tổ chức này phải thông báo ngừng livestream vô thời hạn.

Ngày hôm nay 8/6, T1 ra thông báo chính thức về sự cố DDOS nhắm vào các thành viên và những người chơi trong cùng trận đấu. Do đó, T1 sẽ ngừng stream vô thời hạn do những vấn đề Ddos vẫn chưa được giải quyết.

T1 tiếp tục bị tấn công DDOS

Theo thông báo mới nhất của T1, không phải ban tổ chức LCK mà Riot Games và Riot Korea mới là những người có thể can thiệp và khắc phục tình trạng tấn công DDOS. Trụ sở chính của T1 hiện ở trong tình trạng an toàn song những người chơi cùng trận với các tuyển thủ lại bị ảnh hưởng, khiến stream thường xuyên ở trong tình trạng gián đoạn.

Do đó, T1 lên tiếng yêu cầu một môi trường thi đấu công bằng và cạnh tranh cho Zeus, Oner, Faker, Gumayusi và Keria để họ có thể tập luyện, chuẩn bị và duy trì phong độ cho giai đoạn sắp tới.

Cách đây không lâu, tổng giám đốc T1, Becker Jung tiết lộ rằng các tuyển thủ đã bị tấn công DDoS trong thời gian stream, buộc họ phải tạm dừng stream. Điều này cũng buộc các tuyển thủ phải tránh chơi trên tài khoản cá nhân của họ vì sợ bị tấn công, với những ngôi sao như Faker đã không chơi trên tài khoản chính của mình trong hơn hai tuần.

Trước đó, LCK Mùa Xuân 2024 sẽ có một số thay đổi sau khi giải đấu bị hacker tấn công nghiêm trọng, khiến nhiều trận đấu bị hoãn lại hoặc bị chậm trễ. Để đối phó với tình trạng bị tấn công mạng, ban tổ chức LCK buộc phải lùi thời gian diễn ra các trận đấu.