DTCL EWC 2024: Đội tuyển Việt Nam – Blacklist bị loại sau thất bại 0-4 trước Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam chính thức bị loại khỏi Vòng loại EWC 2024 bộ môn DTCL sau 2 thất bại chóng vánh trước các đội Hàn Quốc.

EWC 2024, giải đấu World Cup đầu tiên dành cho esports đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Trong đó đặc biệt phải kể tới bộ môn Đấu Trường Chân Lý khi Việt Nam chúng ta có cơ hội cạnh tranh tấm vé tới Ả Rập vào khoảng tháng 8 tới.

Line-up tham dự của chúng ta cũng rất hứa hẹn với nhiều tuyển thủ xuất sắc như YBY1, P1va, Lê Chuyên và NCC1. Đội tuyển TFT VN lấy tên là Blacklist International và thi đấu với 7 đội tuyển khác tại APAC để cạnh tranh cho 2 tấm vé thi đấu chính thức. Mỗi đội sẽ có 4 thành viên và thi đấu tính điểm bo3, đội nào dành thắng trong 2 trận đấu sẽ là đội chiến thắng, điểm thứ hạng sẽ chia đều từ 1-8.

Hôm qua, ngày thi đấu mở màn, chúng ta đã có chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0 trước NTJ, đại diện đến từ Úc và Đông Nam Á. Dù được đánh giá cao hơn, Blacklist đã nhận liên tiếp 2 thất bại trong ngày hôm nay trước 2 đại diện Hàn Quốc là MIRAEN và Dark Horse. Hai thất bại chóng vánh 0-2 và tại thể thức Nhánh thắng nhánh thua, đội tuyển của chúng ta đã bị loại.

Một thông không mấy vui vẻ khi đội tuyển Việt Nam sẽ không thể góp mặt tại EWC sắp tới. Và có lẽ các tuyển thủ sẽ cần chuẩn bị kỹ càng hơn cho Vòng loại APAC để có thể cạnh tranh tấm vé tới CKTG.