LMHT: Đội hình tướng tăng tiến sức mạnh vô hạn, lựa chọn của bạn là?

LMHT có những vị tướng sở hữu khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn, thậm chí đủ để xây dựng một đội hình, lựa chọn của bạn là?

LMHT đã bước sang năm thứ 15 ra mắt và phát triển. Nhớ thời điểm đầu khi chúng ta vẫn còn chơi game trên nhưng con máy đời cổ, vào phải chờ kha khá thời gian, một phần vì thiết bị không tốt và phần lại đến từ hàng chờ quá lớn khi có quá nhiều người chơi đăng nhập vào cùng thời điểm. 15 năm phát triển, LMHT có cũng có những sự thay đổi, khi các trang phục đã bắt mắt hơn, cơ chế game được tối ưu hơn… Chúng ta không thể bỏ qua các vị tướng cũng được cân bằng và được làm mới liên tục qua từng bản cập nhật.

Các vị tướng đều được thành từng nhóm với sức mạnh khác nhau, có thể đến từ chất tướng hoặc các khu vực đường nổi bật. Tuy nhiên, nhóm tướng có khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn luôn là một trong những vị tướng đặc biệt nhất LMHT và được đông đảo người chơi yêu thích. Thậm chí khi chúng ta tính toán kỹ, các vị tướng này hoàn toàn có thể tạo thành một đội hình cũng rất gì và này nọ hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Đường trên: Sion/Cho’Gath/Nasus

Tại khu vực đường trên, chúng ta có tới 3 vị tướng có khả năng tăng tiến sức mạnh được xem như là vô hạn lần lượt là Sion, Cho’Gath và Nasus. Với Sion và Cho’Gath thì đó là khả năng tăng máu nhưng cơ chế của cả hai sẽ khác nhau đôi chút. Sion sẽ tăng máu dựa vào kỹ năng W – Lò Luyện Hồn, càng kết thúc nhiều kẻ địch bằng W, Sion sẽ có càng nhiều máu. Trong khi đó, Cho’Gath là tăng máu và kích thước cơ thể từ kỹ năng Xơi Tái với tối đa 6 stack với lính và vô hạn với Người cũng như tại các hang.

Còn Nasus, làm sao chúng ta có thể quên một vị tướng có khả năng farm Q đến chết và sau đó xuống núi như một ác quỷ được. Mỗi khi Nasus kết liễu mục tiêu với Q, vị tướng này sẽ được stack lại chỉ số Q đó và gia tăng sức mạnh vô hạn. Nếu trong meta hiện tại, có lẽ Nasus sẽ là lựa chọn được ưu tiên và cũng phổ biến hơn tại các bậc rank.

Đi rừng: Kindred/Bel’Veth

Tại khu vực rừng, chúng ta có hai vị tướng có thể tăng tiến sức mạnh vô hạn là Kindred và Bel’Veth. Với Kindred là chỉ số Đồng Nguyên Ấn thu thập được từ quái và kẻ địch bị hạ gục. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cần những mẹo nhất định để có thể dành được những Đồng Nguyên Ấn. Kindred sẽ nhận thêm 75 tầm đánh với 4 Đồng Nguyên Ấn và 25 tầm với mỗi 3 stack sau đó. Nhưng với mỗi Đồng Nguyên Ấn, Kindred luôn được gia tăng sát thương cho 3 kỹ năng là Q, W, E nên càng nhiều càng tốt.

Với Bel’Veth, vị tướng này sẽ có khả năng tăng tiến tốc độ đánh vô hạn với Nội tại. Kích hoạt cũng rất đơn giản khi Nữ Chúa Hư Không chỉ cần thu thập và đồng hóa những kẻ địch bao gồm lính, quái và tướng địch. Chỉ số này sẽ cộng dồn vô hạn và Bel’Veth có thể trở thành máy chọc trong giai đoạn với tốc độ đánh không thể kiểm soát. Cả hai đều rất thú vị và meta hiện tại, cả hai đều được đánh giá ở tầm trung.

Đường giữa: Aurelion Sol/Veigar

Tại khu vực đường giữa, chúng ta có hai vị tướng cực kỳ khó chịu và cũng cực mạnh trong giai đoạn cuối trận là Veigar và Aurelion Sol. Veigar sẽ có khả năng tăng tiến lượng SMPT dựa vào số lượng kẻ địch mà vị tướng này hạ gục bằng Q như Nasus vậy. Tuy nhiên chỉ số Veigar nhận được lại giá trị hơn nhiều và giúp bộ kỹ năng của vị tướng này như hóa điên và có thể hạ gục kẻ địch chỉ với một combo Q+W.

Còn Aurelion Sol cũng khỏi phải bàn. Khi có thể tích stack Q lên tướng địch và hạ gục lính bằng E, Sol sẽ nhận được stack Bụi Sao. Không chỉ giúp kích hoạt chiêu cuối dạng Thăng Hoa, stack bụi sao còn giúp các kỹ năng của Aurelion Sol được mở rộng và gây thêm sát thương. Số stack mà Sol nhận được cũng sẽ là vô hạn nên càng kéo dài trận đấu với Aurelion Sol thì chúng ta giống như đếm ngược thời gian còn lại vậy. Sol sẽ mạnh và đa dụng hơn trong meta hiện tại và nằm trong tay Chovy nữa thì hết nước chấm.

Xạ thủ: Senna

Tăng tiến sức mạnh vô hạn ở vị trí Xạ Thủ, Senna chắc chắn là cái tên mà nhiều người chơi nghĩ tới. Với mỗi linh hồn thu thập được, Senna sẽ nhận được SMCK, Tầm Đánh và Tỉ Lệ Chí Mạng. Chúng ta có thể thu thập thông qua nhiều các khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn sẽ khi có kẻ địch nằm xuống xung quanh Senna. Nếu cô nàng là người hạ gục, sẽ khó để thu thập nhưng xét cho cùng, Senna vẫn luôn là xạ thủ nguy hiệp bậc nhất LMHT về cuối trận, 2 bắn từ tầm rất xa là có thể lấy mạng kẻ địch.

Hỗ trợ: Bard

Tại vị trí hỗ trợ, Bard chắc chắn là vị tướng nổi bật nhất với khả năng tăng tiến sức mạnh. Ông Bụt Vũ Trụ sẽ có thể đi thu thập chuông khắp bản đồ để tăng sức mạnh và kinh nghiệm cho bản thân mà không cần đứng quá nhiều tại đường. Chuông thu thập được sẽ cường hóa đòn đánh cho cho Bard, cho ông thêm kinh nghiệm, hồi năng lượng và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh nữa đó.

Ngoài ra, còn nhiều vị tướng khác như Smolder, Thresh, Sylas, Swain, Shyvana và Draven…