T1 hủy diệt JDG lúc tập luyện và sự thật đằng sau

T1 và JDG tự dưng dính vào ồn ào trước thêm ra quân ở playoffs giải mùa Hè 2022.

Ở LPL lẫn LCK, các đội tuyển đều tất bật chuẩn bị cho cuộc chiến tại playoffs mùa Hèm 2022. Đặc biệt, mỗi đại diện đều phải try hard, chỉn chu đội hình lẫn bài đánh cho chặng đường quan trọng. Để rồi, thời gian qua, truyền thông xứ Trung đưa tin T1, top 2 LCK cùng JDG, top 2 LPL rủ nhau train team. Ở đó, nhà vua LMHT xứ Hàn hủy diệt ông lớn của khu vực đối thủ.

T1 hủy diệt JDG lúc tập luyện và sự thật đằng sau

Đáng nói hơn, Zeus được kể đến với màn trình diễn xuất thần khi quật ngã 369 không thương tiếc. Để rồi, cổ động viên dặt dấu hỏi về phong độ của JDG trước playoffs. Thế nhưng, mới đây, 369 đã lên tiếng về ồn ào trên. Cụ thể, trong buổi livestream, đường trên LPL xác nhận không có việc đội cùng T1 thi đấu với nhau. Nếu có train team với LCK cùng cũng chỉ có mỗi Gen.G. Chỉ là, 369 không tiết lộ chi tiết cuộc chiến giữa ông lớn diễn ra như thế nào.

Chưa hết, 369 còn cho rằng đối thủ lớn nhất với JDG ở playoffs LPL mùa Hè 2022 chính là đội. Ngoài ra, anh còn trêu đùa người anh em Yagao. Ngôi sao LPL cho rằng nếu Yagao chơi tốt thì hoàn toàn có thể vào chung kết. Bởi lẽ, đường giữa của đội đang ngồi bên cạnh 369 trong buổi livestream.

T1 hủy diệt JDG lúc tập luyện và sự thật đằng sau

Theo QQ, trạng thái từ 369 và JDG đều tốt hơn hẳn LPL mùa Xuân 2022. Đội cũng dần khắc phục được các điểm yếu, đánh mạnh mẽ, giao tranh cũng như lăn cầu tuyết ổn. Thế nhưng, JDG vẫn tồn đọng vấn đề liên quan đến tinh thần thi đấu BO5. Đặc biệt, Yagao cùng Hope cần cải thiện hơn mặt tâm lý để đủ bản lĩnh thắng trận chiến lớn.