Mất 350 triệu, Doinb chửi mắng thậm tệ Faker và cả LCK

Doinb tiếp tục tạo nên cuộc chiến không hồi kết với Faker khi phát ngôn chỉ trích "Quỷ vương" lẫn LCK gần đây.

Chỉ mỗi Faker, suốt thời gian qua, LPL vẫn không thể dẹp yên. Bất chấp cổ động viên, tuyển thủ lên tiếng chỉ trích, “Quỷ vương” vẫn sóng yên biển lặng tiếp tục cuộc chiến thanh tẩy rank Hàn. Để rồi, Doinb cương quyết chiến đấu với ngôi sao T1 đến cùng.

Mất 350 triệu, Doinb chửi mắng thậm tệ Faker và cả LCK

Mới đây, ngày 3/8, siêu đường giữa LNG lên stream công kích dữ đội Faker lẫn LCK. Cụ thể, theo Doinb chia sẻ, tài khoản VIP đắt đỏ nhất của anh đã bay màu khỏi rank Hàn. Đáng nói nhất, anh đã dùng 10 năm để cày, và bỏ không ít tiền vào đó. Cựu sao FPX cho hay, trị giá của ID khoảng 100 nghìn tệ (hơn 350 triệu VNĐ). Quan trọng, trong đó có nhiều skin, trang phục quý hiếm.

Chưa hết, lý do bên LCK đưa ra về việc khóa tài khoản, Doinb không thể chấp nhận. “Tài khoản này nghi ngờ bị trộm nên chính thức bị khóa để bảo vệ”, lời giải thích từ giới chức trách gửi cho cựu vương thế giới 2019.

Cuối cùng, Doinb phát tiết và không ngại mắng mỏ thậm tệ LCK. Theo anh, BTC đang cố gắng bao che, chiều chuộng thái quá và hết lòng phục vụ huyền thoại T1. Để rồi, Faker muốn gì cũng được, chỉ cần nói 1 2 câu, ID của người khác liền bị cấm. Và sau tất cả, Doinb sỉ vả hàng động của LCK thật đáng ghê tởm.

Mất 350 triệu, Doinb chửi mắng thậm tệ Faker và cả LCK

Bên cạnh đó, Game Anchor Network còn xác nhận việc Doinb từng mở nhiều cuộc công kích hướng đến Faker. Và rồi, nhiều tài khoản khác của anh đều bị cấm. Đến hiện tại, có thể nói, mâu thuẫn giữa anh, Faker và LCK không thể vãn hồi. Ngoài ra, theo trang tin Trung Quốc, trong tương lai, cuộc thanh tẩy trên rank Hàn sẽ tiếp tục và còn gay gắt hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame