Tin đồn: Panda và Bloody sẽ cập bến GOW trước thềm VFL Summer 2022?

VFL Summer 2022 đang tới rất gần, và tin đồn chuyển nhượng đầu tiên xuất hiện trong thời gian gần đây có liên quan tới đội tuyển GOW.

Có vẻ như bom tấn lớn của Free Fire eSports Việt Nam ngay trước mùa giải VFL Summer 2022 sẽ thuộc về đội tuyển GOW của ông chủ Gao Bạc TV, khi mà mới đây BLV Quang Bẹp – một trong những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng đã đăng tải hình ảnh hé lộ hai ngôi sao sẽ cập bến đội tuyển với biệt danh “Sói Thần”. Hai ngôi sao nổi bật nhất trong bức hình BLV Quang Bẹp đăng tải chính là Panda và Bloody.

Tin đồn: Panda và Bloody sẽ cập bến GOW trước thềm VFL Summer 2022?
Hình ảnh được đăng tải trên fanpage của BLV Quang Bẹp

Panda là ngôi sao được mệnh danh là “người call bo hay nhất Việt Nam” trong nhiều mùa giải gần đây. Tuyển thủ sinh năm 2000 này bắt đầu tham gia thi đấu Free Fire chuyên nghiệp từ năm 2019 trong màu áo AFK – một quân đoàn có tiếng ở thời điểm bấy giờ. Panda chuyển tới HEAVY – đội tuyển do streamer hàng đầu Việt Nam AS Mobile thành lập vào cuối tháng 7/2020. Trong màu áo HEAVY, Panda có được cho mình danh hiệu Á Quân Đấu Trường Sinh Tồn mùa Hè 2020 và đặc biệt là chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020.

Tin đồn: Panda và Bloody sẽ cập bến GOW trước thềm VFL Summer 2022?
Panda là thủ lĩnh của đội tuyển FAIR trong mùa giải Yomost VFL Spring 2022

Vào cuối năm 2021, sau hơn 1 năm chinh chiến với HEAVY thì Panda đã quyết định rời đội để thành lập một đội tuyển của riêng mình mang tên FAIR. Đội tuyển mới của Panda cũng có được thành tích khá ổn là hạng 5 Yomost VFL Spring 2022.

Tin đồn: Panda và Bloody sẽ cập bến GOW trước thềm VFL Summer 2022?
Bloody (cầm biển vé tới FFWS) là cái tên chất lượng trong nhiều mùa gần đây của Free Fire eSports Việt Nam

Bên cạnh Panda thì cái tên còn lại được BLV Quang Bẹp đồn đoán là sẽ chuyển đến GOW chính là Bloody – người vừa vô địch Yomost VFL Spring 2022 trong màu áo Team Flash. Bloody – tên thật là Trần Quang Linh, là tuyển thủ Free Fire có kỹ năng cá nhân cao và có cho mình nhiều danh hiệu cả tập thể lẫn cá nhân trong sự nghiệp của mình. Bloody đã vô địch quốc nội tổng cộng 4 lần, với 3 lần trong màu áo BTS và 1 lần gần nhất trong màu áo Team Flash. Ngoài ra Bloody khi còn dùng tên cũ là ComDem cũng đã hai lần giành được danh hiệu MVP của Chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 và Yomost VFL Winter 2021.

5 vũ khí chất lượng nhất sau cập nhật OB35 của Garena Free Fire
5 vũ khí chất lượng nhất sau cập nhật OB35 của Garena Free Fire
Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem những vũ khí nào đang HOT nhất trong game sau phiên bản cập nhật OB35 nhé anh em.

Với những cái tên cũ rất chất lượng là Cool, EvilSta và Ranger, cùng hai tân binh tin đồn Bloody cũng như Panda thì có thể khẳng định rằng cuộc đua cho chức vô địch VFL Summer 2022 sẽ có sự tham gia của GOW, bên cạnh những cái tên vốn đã rất đáng gờm như HEAVY, HQ Esports và đương kim vô địch Team Flash.