Tác Giả Của Một Bản Hack Valorant Đang Hối Lộ Riot Để Họ Không Gỡ Bỏ "Kiệt Tác" Của Mình

Một trong những tác giả của các bản hack Valorant đã bị phát hiện hành vi cố gắng hối lộ Riot để ngăn chặn phần mềm của mình bị xoá sổ.

Gian lận vẫn là một trong những vấn đề lớn nhất của trò chơi điện tử, với vô số tựa game bị ảnh hưởng bởi làn sóng người chơi xấu tính trả tiền cho các phần mềm aimbot, nhìn xuyên tường hoặc các phần mềm gian lận khác.

Valorant hack

Công cụ chống gian lận của Riot là một trong những giải pháp giúp giải quyết vấn đề này. Vào ngày 23 tháng 10, GamerDoc tiết lộ rằng anh đã dứt điểm được một kẻ làm phần mềm hack trong thời gian kỷ lục.

Các phần mềm hack giả mạo Vanguard được thiết kế để vượt qua các biện pháp bảo mật của trò chơi FPS do Riot phát hành. Và theo như ảnh chụp được GamerDoc chia sẻ, có một người đã dành ra gần một năm để phát triển một phần mềm giả mạo Vanguard để rồi nó bị gỡ xuống chỉ sau 1 giờ. 

Valorant hack

Sau khi bị gỡ xuống phần mềm của mình, tác giả của nó đã nhắn tin với GamerDoc với đề nghị trả cho anh 5000 Euro để khôi phục lại phần mềm của mình. "Tôi đã dành cả một năm trời để viết phần đầu và đảo ngược cái VAC chết tiệt đó", anh ta nói. 

Về phần mình, GamerDoc nói rằng "anh ấy đã dành một năm để xây dựng kiệt tác LEGO của mình, tôi đã phá huỷ nó trong một giờ và bây giờ anh ta đang cung cấp cho tôi những bộ LEGO tốt nhất của mình trong khi trải qua mọi cung bậc cảm xúc có thể - từ tức giận đến cầu xin cho tới tôn trọng, anh bạn và hối lộ", GamerDoc nói đùa.

Valorant hack

Việc gỡ bỏ phần mềm gian lận này đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng. Người dùng internet cũng thúc dục GamerDoc tham gia với các công ty khác như Valve, Ubisoft và Activision để hỗ trợ cho các vụ việc chống gian lận của họ.