Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần

Gương mặt xinh đẹp, cá tính với đôi mắt to tròn cùng vóc dáng 'đốt mắt' thực sự khiến Heli A trở thành một nhân tố vô cùng tiềm năng dù mới gia nhập làng Streamer Việt.

Sự bùng nổ của làng Streamer/Creator đã được nhắc đến rất nhiều lần trên các báo đài truyền thông, số lượng của những Streamer gia tăng nhanh chóng cũng tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành nghề này. Song song với đó, cũng tạo nên chất lượng thực sự được chăm chút đầu tư không chỉ về nội dung mà còn là ngoại hình của các Streamer.

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 1.

Nghề nghiệp này cũng bắt đầu thu hút rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và gia nhập, đặc biệt là những bạn có ngoại hình tốt, một ưu thế rất lớn cho bất kỳ loại hình nghệ thuật hay giải trí nào cần thể hiện trước người xem, nhất là đối với phái nữ

Có thể nói, các Streamer xinh đẹp hiện tại là không hề thiếu chứ không còn thưa thớt như trước nữa. Giữa một rừng hoa như vậy, Heli A - cô nàng tân binh mới gia nhập Box Studio, công ty đào tạo Streamer hàng đầu Việt Nam vẫn nổi lên như một trong những đóa hoa rực rỡ nhất.

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 2.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 3.

Hãy cùng chúng tôi khám phá "đóa hoa" này nhé:

Hỏi: Xin chào Heli A, hãy giới thiệu về bản thân mình cho các bạn cùng biết nhé!

Xin chào mọi người, em là Heli A - tên thật là Trần Trang Nhung, năm nay 18 tuổi. Em đến từ thành phố Thái Nguyên, hiện tại em đang là một Streamer kiêm người mẫu ảnh của Box Studio.

Nếu để tóm tắt về em trong ba từ thì đó là: Hồng, Đen và Trắng.

Hỏi: Thật tò mò, tại sao lại là Hồng, Đen và Trắng, em có thể giải thích không?

Hồng là cá tính của em: tươi vui và sôi nổi. Đen là ngoại hình: hiện đại và chỉn chu. Trắng là lối suy nghĩ: tích cực và sáng tạo.

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 4.

Hỏi: Em hiện tại là một Streamer của Box Studio, tại sao em lại lựa chọn nghề nghiệp này?

Em từ xưa đã rất thích chơi game và theo dõi các streamer với sự ngưỡng mộ với nghề nghiệp này. Em nghĩ bất cứ ai khi hâm mộ một người nào đó cũng muốn được như thần tượng của mình. Nên khi có cơ hội để trở thành một Streamer em đã rất vui mừng, với em công việc này đúng nghĩa là một đam mê.

Hỏi: Mặc dù mới bắt đầu không lâu nhưng có lẽ em cũng có ít nhiều kỷ niệm từ khi trở thành Streamer, em có thể chia sẻ nó chứ?

Thực sự thì có rất nhiều kỷ niệm khi em mới bắt đầu làm streamer, nhưng kỷ niệm mà em sẽ không bao giờ quên là đó sự giúp đỡ của những người xung quanh từ những ngày đầu tiên. Đó là khi em ngồi stream còn mọi người xung quanh chạy đi chạy lại để setup, lấy nước cho em, thậm chí khi chưa có webcam, còn phải đi ngược đi xuôi để mượn Webcam cho em.

Những buổi đầu lên sóng ấy em khá e ngại, sợ là mình không đủ tự tin để làm, thiếu thốn đủ thứ có lúc định bỏ cuộc, nhưng cũng nhờ sự giúp đỡ, động viên của mọi người mà em đã có động lực theo đuổi đến ngày hôm nay.

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 5.

Hỏi: Tham gia Box Studio chắc hẳn là em đã định hướng được tương lai của mình chứ?

Vâng, khi tham gia vào công ty thì khác rất nhiều. Khi làm một mình thì em phải lo lắng rất nhiều thứ, đôi lúc khiến em mất tập trung và tâm trạng không được ổn định trên sóng livestream, từ khi gia nhập công ty thì em chỉ việc tập trung vào việc stream cũng như phát huy các thế mạnh của bản thân như mẫu ảnh, diễn xuất,... . Thứ rõ rệt nhất với em đó là em cảm giác như bản thân học tập và phát triển được rất nhiều từ tư duy cũng như kỹ năng của mình.

Hỏi: Vậy mục tiêu trước mắt và tương lai của em là gì?

Hiện tại thì điều tập trung nhất của em là trở thành 1 streamer thực thụ, đủ tài năng, đủ tự tin, và đủ sự thu hút. Em muốn tạo nên một phong cách cho riêng mình, chứ không đơn giản chỉ là người phát trực tiếp rồi chơi game nhưng lại không có gì thú vị hay bắt chước theo ai đó. Mục tiêu này cũng chính là bàn đạp để tiến tới điều lớn hơn trong tương lai của em là có những thành tựu nhất định, trở thành streamer thành công như Misthy, Linh Ngọc Đàm,...

Dù hiện tại streamer rất nhiều và phổ biến rất dễ bị "hoà tan " để nổi bật hẳn lên rất khó nhưng em vẫn muốn thử sức để sống một cách trọn vẹn. Quan niệm của em đó là tuổi trẻ trôi qua rất nhanh và không quay lại, sống thật nhiệt huyết và ý nghĩa để khi già đi và nghĩ lại, sẽ được tận hưởng nó lần thứ hai.

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 6.

Hỏi: Ngoài lề một chút, em có sở thích khác ngoài stream và chơi game chứ?

Em rất thích trang điểm và có một chút năng khiếu về làm đẹp, ngoài ra em còn ưa thích nấu ăn nữa, đặc biệt là trong vấn đề trang trí món ăn. Đôi lúc nó khiến em hơi cầu toàn với lựa chọn của mình.

Hỏi: Một câu hỏi được rất nhiều bạn theo dõi quan tâm, mẫu người đàn ông lý tưởng của em là như thế nào?

Người đàn ông lí tưởng của em là người có sự tinh tế, thực sự quan tâm dành cho em. Em khá quan trọng về mặt cảm xúc, vật chất hay vẻ ngoài nếu có chỉ là một lợi thế.

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 7.

Hỏi: Cám ơn em, em có thể gửi một lời đến những người đã, đang và theo dõi em trong tương lai chứ?

Cám ơn mọi người đã yêu quý em và kiên nhẫn với sự yêu quý đó, em sẽ cố gắng tốt hơn từng ngày. Có thể hiện tại em chưa đủ ấn tượng, mong mọi người sẽ không bỏ rơi và chờ đợi đến ngày em hoàn thiện bản thân.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về nàng "Tân binh" Streamer từ thế hệ Z này nhé:

Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 8.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 9.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 10.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 11.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 12.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 13.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 14.
Tâm sự cùng Heli A - tân binh Streamer thế hệ Z mang khí chất tựa thiên thần - Ảnh 15.

Fanpage: https://www.facebook.com/box.helia/