Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports

Nhìn hình ảnh lung linh trên sân khấu, mấy ai biết được rằng để hoàn thành tốt vị trí MC Esports, Minh Anh có những áp lực chẳng bao giờ nói ra!

Xinh đẹp, tài năng và bốc lửa là những lời nhận xét "có cánh" từ phía cộng đồng mạng dành cho MC Minh Anh trong các giải đấu Free Fire Việt Nam. Đồng hành cùng tựa game nhiều năm, Minh Anh có cơ hội dẫn dắt từ giải quốc nội đến giải tầm cỡ khu vực như SEA Games 31 vừa qua. Ở đấu trường nào thì cô nàng vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Một chặng hành trình đi qua đã mang lại cho Minh Anh rất nhiều kỉ niệm quý báu mà không phải ai cũng có được.

Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 1.

MC Minh Anh tại SEA Games 31

Một trong những show dẫn để đời nhất với Minh Anh trong suốt 5 năm làm MC đó chính là "Free Fire Campus" - sự kiện sinh viên lớn nhất năm 2022. Lí do là bởi tại giải đấu này, cô nàng đã có dịp thể hiện những kĩ năng của một MC chuyên nghiệp. 

Đối với người dẫn chương trình khi bước lên sân khấu, kể cả online hay offline đều phải giữ một trạng thái tốt nhất. Dù bên ngoài hỗn loạn hay trong tai nghe có hàng tỷ thông tin đang chạy qua thì MC vẫn phải nắm bắt đầy đủ mà không làm ảnh hưởng đến nhịp độ dẫn. Minh Anh đã làm rất tốt điều này và chứng minh bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của mình.

Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 2.
Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 3.
Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 4.
Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 5.

Free Fire Campus 2022 là show dẫn để đời nhất của MC Minh Anh

Nghe Minh Anh trải lòng về những điều này mới thấy được rằng, làm MC Esports cũng có những áp lực mà không phải ai cũng thấu hiểu. Khán giả chỉ muốn thấy những hình ảnh tốt nhất và hoàn hảo nhất, bởi vậy không có chỗ cho những sai lầm xuất hiện. Bên cạnh đó, Esports là một môi trường đòi hỏi phải có chuyên môn cao, có sự đầu tư cả về thời gian, công sức và cả sức khoẻ để chinh phục được những trận đấu nảy lửa overtime liên tục.

Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 6.

Có những áp lực đã tôi luyện Minh Anh thành một MC đầy bản lĩnh như hiện tại

Nói về những áp lực khi làm MC Esports thì không chỉ Minh Anh, mà những bóng hồng khác cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự. Chẳng hạn như MC Phương Thảo (Liên Quân Mobile) có quãng thời gian đầu từng bị body shaming nhưng trình độ chuyên môn thượng thừa của cô nàng đã làm lu mờ tất cả. Phương Thảo được đánh giá cao về kĩ năng của bản thân. 

Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 7.
Tâm sự về show dẫn để đời, MC Minh Anh còn tiết lộ cả những áp lực khi làm MC Esports - Ảnh 8.

MC quốc dân Phương Thảo cũng từng nhận body shaming, nhưng thực sự của cô đã làm lu mờ tất cả

Thế mới biết, MC Esports là nghề làm dâu trăm họ, mặc dù vậy thì Minh Anh cũng các cô nàng khác luôn biết lắng nghe ý kiến của khán giả, phát triển bản thân hơn qua từng mùa giải. Giờ đây mỗi khi nhắc về họ, cả cộng đồng game đều ấn tượng vừa xinh vừa giỏi, không còn gì để chê!

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/tam-su-ve-show-dan-de-doi-mc-minh-anh-con-tiet-lo-ca-nhung-ap-luc-khi-lam-mc-esports-20220704143940525.chn