Tên ingame SKT T1 Faker tại máy chủ Hàn được rao với giá gần 1 tỷ VNĐ, làm giàu không khó

Đây quả là cái giá trên trời khi chỉ với một cái tên ingame đã lên tới cả một gia tài.

Xuyên suốt sự nghiệp thi đấu tại siêu máy chủ Hàn Quốc, quỷ vương Faker chỉ sử dụng duy nhất 2 tên ingame là "SKT T1 Faker và hide on bush". Chưa kể đến việc từ đầu mùa 5 tức năm 2015, Faker đã không sử dụng tới tài khoản SKT T1 Faker như thường lệ. Kết quả là sau nhiều mùa giải không sử dụng, tài khoản SKT T1 Faker bị  hệ thống của Riot Games Hàn Quốc đổi tên thành 1135567del, chẳng khác gì các Tôi Dại Dột của máy chủ Việt Nam.

Ngay lúc này, một fan hâm mộ “rình rập” nhiều năm đã nhanh tay tạo một tài khoản mới và chiếm lấy cái tên SKT T1 Faker. Sau đó, thương nhân bí ẩn với độ thức thời cao này đã rao bán tên tài khoản SKT T1 Faker trên các diễn đàn Hàn Quốc với cái giá khiến người ta cứng miệng trợn mắt khi lên tới 44 triệu Won (tương đương 900 triệu đồng).

Ai đó đã lấy mất tên của Faker.

Điều này đang khiến cộng đồng fan của T1 cũng như Faker thảo luận vô cùng sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều. Dù nhiều người lên tiếng trách móc “kẻ cơ hội” kia vì đã lấy tên tài khoản của Quỷ Vương rồi rao bán trục lợi cho bản thân. Cũng có nhiều fan chê cười cho rằng người này bị “mất trí” vì sẽ chẳng có ai bỏ ra số tiền lớn như vậy chỉ để mua về một cái tên. Nhiều ý kiến lại cho rằng đây chính là hành động của 1 Rioter thức thời nào đó khi đã có chủ ý với tài khoản của "chủ tịch".

44.000.000 Won tương đương 900 triệu VNĐ.

Hoặc: "Ngốn tổng cộng đúng 2 đồng tiền điện, 2 đồng chất xám, 2 phút đồng hồ để trở thành Start Up kỳ lân"...vv. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]