Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.2

Những mẹo từ người chơi Tốc Chiến chuyên nghiệp thường rất thú vị nhưng không phải ai cũng biết, thử xem bạn nắm được bao nhiêu nhé!

Mặc dù số tướng trong Tốc Chiến hiện tại chỉ mới được Riot Games cập nhật đến khoảng 60 vị tướng. Nếu so với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC thì chưa được 1 nữa. Nhưng với cơ chế điều khiển được thay đổi cùng sự khác biệt nhỏ về cách Riot chỉnh sửa kỹ năng, chiêu thức. Điều này khiến Tốc Chiến khó có thể dùng lại được những mẹo từ phiên bản PC để lại.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ

Đến với những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” phần 2, trong bài viết này Kênh Tin Game sẽ đưa các bạn một vài mẹo cực đỉnh từ dân chuyên trên Tốc Chiến. Nhằm mục đích giúp các bạn đọc có thể cải thiện kỹ năng trong việc điều khiển và tạo ra những combo đẹp mắt trong giao tranh.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.1
Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.1
Những mẹo từ người chơi Tốc Chiến chuyên nghiệp thường rất thú vị nhưng không phải ai cũng biết, bạn nắm được bao nhiêu mẹo trong danh sách này?

Jinx – Khẩu Pháo Nổi Loạn

“Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất” là một câu ngạn ngữ đã được áp dụng cho nhiều trường hợp. Nhưng có lẽ để sử dụng nó vào các tướng trong Tốc Chiến, thì có lẽ Jinx sẽ là vị tướng phù hợp nhất để áp dụng. Với nội tại Hưng Phấn của mình, người chơi Jinx cần có “máu điên” trong người ở nhiều tình huống nhằm kích hoạt nội tại đó của Jinx.

Cần nhắc lại, với nội tại Hưng Phấn của Jinx sẽ giúp cô nàng được tăng mạnh Tốc Độ Di Chuyển và Tốc Độ Đánh mỗi khi cô hỗ trợ tiêu diệt tướng, quái rừng khủng hoặc công trình.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ

Thực tế cho thấy, Jinx càng “điên loạn”, càng kiếm được nhiều Kill trong các tình huống giao tranh, thì nội tại đó càng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho lối chơi của Jinx. Bên cạnh việc tăng tốc độ di chuyển tạm thời đáng kể cho một Xạ Thủ như Jinx, thì cô nàng cũng có khả năng tấn công cao hơn khi tốc độ bắn cũng được tăng cường trong khoảng vài giây. Thế nên đôi khi, người chơi Jinx cần chút “bản lĩnh” để chơi khô máu với đối phương nhằm hưởng thêm sức mạnh đáng kể từ nội tại của mình.

Corki – Phi Công Quả Cảm

Kỹ năng (4) Tên Lửa Định Hướng là một chiêu thức có thể phí phạm đối với nhiều dân chuyên. Ngoài mục đích cấu rỉa máu của đối phương trong Tốc Chiến, nhiều dân chuyên còn “phung phí” sử dụng nó như một cách xoay tua mỗi 3 lần nhằm tìm cho mình quả Cực Đại trước khi giao tranh nổ ra.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ

Đối với 2 quả tên lửa nhỏ trước đó, người chơi Corki hoàn toàn có thể xả đại nhằm rỉa ít máu trước. Hoặc người chơi có thể dùng những quả tên lửa nhỏ để khống chế hướng di chuyển và ngăn cản đối phương cố gắng đẩy nhanh đội hình. Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng chỉ nên áp dụng phương án này nếu Corki đã lên cho mình những trang bị trấn phái như Tam Hợp Kiếm và Kiếm Manamune.

Ziggs – Chuyên Gia Chất Nổ

Ziggs là một vị tướng Pháp Sư cực kỳ khó chịu khi phải đối đầu trong Tốc Chiến. Bộ kỹ năng của Ziggs vừa có độ sát thương tương đối “thốn”, tốc độ hồi chiêu cũng nhanh và lại có nhiều hiệu ứng khó chịu đi kèm. Với những dân chuyên, họ thường có thói quen sử dụng chiêu (2) Gói Chất Nổ như một cách mở combo nhằm hạn chế khả năng tránh né của kẻ địch.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ

Cũng cần lưu ý rằng, Chiêu (2) Gói Chất Nổ ngoài mục đích hất tung đối phương, mà còn khiến đối phương bị làm choáng trong thời gian ngắn. Chính điều này khiến kỹ năng này trở nên nguy hiểm khó lường. Nếu người chơi biết kiểm soát tốt, có khả năng đọc được hướng đi và sắp xếp các combo phù hợp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Gói Chất Nổ nhằm khống chế đối phương trước chuỗi combo liên hoàn tiếp theo sau đó của Ziggs.

Còn tiếp..

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.