TenZ trong role OP-er chính liệu có phải là một sự lãng phí?

Liệu việc TenZ sử dụng Operator trong đội hình 'siêu sao' của Sentinels có phải là một sự lãng phí nhân tài?

Mặc cho việc có thêm một bản hợp đồng vô cùng ‘bom tấn’ là cựu tuyển thủ, streamer đình đám Michael “Shroud” Grzesiek, Sentinels đã không thể làm ‘nên chuyện’ tại giải đấu VCT NA Last Chance Qualifier và để thua 1-2 đầy đáng tiếc trước 100 Thieves.

Mặc cho việc có màn ‘gánh kèo’ cực căng với con bài Chamber trong tay của Tyson “TenZ” Ngo, và dù KDA của ngôi sao 21 tuổi này lên đến tận con số 73/53/9 xuyên suốt 3 ván đấu Sentinels cũng không thể cản bước 100T lấy đi tấm vé cuối cùng của khu vực NA tham dự Champions 2022 diễn ra vào cuối năm.

TenZ trong role OP-er chính liệu có phải là một sự lãng phí?

Và mới đây, tuyển thủ ‘đầu tàu’, đội trưởng ingame của FunPlus Pheonix – Kyrylo “ANGE1” Karasov đã có những nhận định về cách dùng người của Sentinels. Anh cho rằng, việc một player có kỹ năng cá nhân cao như TenZ khi bắn ở vị trí Operator chính của team là một sự lãng phí.

“Làm ơn đưa TenZ những con bài như Kay/O, Skye, hay Raze. Những vị trí đó có thể giúp TenZ tạo ra rất nhiều khoảng trống cho đồng đội cũng như cá nhân TenZ nhưng sẽ luôn sẵn sàng để giao tranh.” – ANGE1 nói. ” Đ* m* những role sử dụng Operator”.

Có thể thấy, với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, ANGE1 đã nhận ra được những sai lầm trong cách Sentinels ‘dụng binh’. TenZ đã chuyển từ vị trí thương hiệu, một duelist entry như Jett thành Chamber tại VCT NA LCQ như cái cách mà tuyển thủ số 1 của OpTic Gaming  –  Jaccob “yay” Whiteaker. đã làm.

TenZ trong role OP-er chính liệu có phải là một sự lãng phí?

Thật vậy, với Chamber, các fan hâm mộ đã không còn thấy được những pha entry ‘quẩy site’ đậm chất TenZ như trước. Anh chàng luôn phải đảm nhận vị trí pick người sớm để các đồng đội có thể entry. Và mặc dù cho đội hình của Sentinels không phải hạng ‘xoàng’ trong kỹ năng cá nhân, nhưng để entry và tạo sức ép khủng khiếp như TenZ thì 4 người đồng đội còn lại của anh thực sự vẫn chưa đủ sức.

Tuy rằng, mùa giải 2022 đã chính thức khép lại với Sentinels, nhưng tổ chức này vẫn có thể có cơ hội thi đấu khi việc nhượng quyền giải đấu của Valorant vẫn còn đang diễn ra. Cho đến lúc đó, có lẽ Sentinels phải tìm ra một phương án tốt hơn để sử dụng các tuyển thủ của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame