Thần rừng Thái Lan - BRU.F1 đặt cửa Lai Bâng và Saigon Phantom sẽ phục thù thành công trước Team Flash

Trận siêu kinh điển của Đấu Trường Danh Vọng giữa Team Flash và Saigon Phantom khiến những thần rừng thế giới như Neil hay F1 cũng phải đứng ngồi không yên.

Không chỉ ảnh hưởng và được quan tâm đặc biệt trong giải đấu quốc nội Đấu Trường Danh Vọng, trận đấu được xem là siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom cũng đang là tâm điểm được khán giả Liên Quân toàn cầu chú ý. Trong đó, đặc biệt là cuộc chạm trán giữa 2 thần rừng có kỹ năng hàng đầu ở bộ môn này: ADC và Lai Bâng.

Thần rừng Thái Lan - BRU.F1 đặt cửa Lai Bâng và Saigon Phantom sẽ phục thù thành công trước Team Flash - Ảnh 1.

Khi Team Flash và Saigon Phantom chạm mặt nhau thì Lai Bâng và ADC luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý

Để nhận xét về thần rừng thì không ai thích hợp hơn những thần rừng khác. Ở Việt Nam thì Lai Bâng và ADC có thể xem là hàng đầu và không ai có trình độ ngang ngửa 2 anh chàng này. Nếu phải tìm những người có đẳng cấp "ngồi chung mâm" thì trên thế giới có lẽ cũng chỉ còn lại 2 cái tên: Neil (MAD Team) và F1 (Buriram United).

Theo đó, Neil nhận định rằng đây sẽ là một trận đấu cân sức giữa 2 người đi rừng xuất sắc nhất Việt Nam. Phải đến khi trận đấu ngã ngũ thì mới có thể biết được kết quả. Đồng thời thần rừng xuất sắc người Đài cũng tỏ rõ sự ngưỡng mộ với tài năng của 2 anh chàng này.

Thần rừng Thái Lan - BRU.F1 đặt cửa Lai Bâng và Saigon Phantom sẽ phục thù thành công trước Team Flash - Ảnh 2.

Neil đúng là "anh hùng trọng anh hùng"

Ngược lại, game thủ đi rừng của Buriram United F1 lại có nhận định trái ngược. Anh tin rằng lần này Lai Bâng sẽ phục thù thành công trước Team Flash. Có lẽ phong độ chói sáng của Lai Bâng trong thời gian qua cũng như sự suy giảm phong độ của ADC khiến thần rừng Thái Lan quả quyết đến vậy.

Thần rừng Thái Lan - BRU.F1 đặt cửa Lai Bâng và Saigon Phantom sẽ phục thù thành công trước Team Flash - Ảnh 3.

F1 tin tưởng Lai Bâng sẽ làm nên chuyện trong kèo đấu siêu kinh điển

Hiện tại, Team Flash đang khá chật vật và chưa thể hiện được quá nhiều sau những lần thay đổi đội hình nửa đầu mùa giải. Ngược lại, Saigon Phantom lại đang là đội tuyển có phong độ rất cao khi liên tiếp giành được chiến thắng áp đảo sau nhiều vòng đấu. Thế nên chuyện nhiều người tin tưởng vào một chiến thắng cho "Bóng Ma Sài Thành" là hoàn toàn có lý do.

Ngược lại, ADC cũng đang tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong trận đấu quyết định tấm vé đến với trận Chung kết ĐTDV mùa này. Anh chàng đã thể hiện sự quyết tâm đó với tiêu đề của buổi livestream gần nhất "Thất bại ở đâu thì đứng lên ở đó". Thế nên người hâm mộ Team Flash có thể yên tâm rằng ADC sẽ chơi hết 100% khả năng ở trận đấu quyết định này.

Thần rừng Thái Lan - BRU.F1 đặt cửa Lai Bâng và Saigon Phantom sẽ phục thù thành công trước Team Flash - Ảnh 5.

ADC cho thấy sự quyết tâm cao độ trong trận siêu kinh điển

Trận đấu giữa Team Flash và Saigon Phantom sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9, các khán giả Liên Quân đừng bỏ lỡ trận siêu kinh điển này nhé!

Thần rừng Thái Lan - BRU.F1 đặt cửa Lai Bâng và Saigon Phantom sẽ phục thù thành công trước Team Flash - Ảnh 6.

Ảnh: Internet