Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash

Chiến thắng 4-3 của BOX Gaming đã giúp đội tuyển này tiếp tục hành trình ĐTDV mùa Đông 2020 cũng như giành lấy tấm vé đến với AIC 2020 từ tay FAP Esports.

Bước vào trận đấu playoffs 1 quyết định hành trình đi tiếp hay dừng lại tại ĐTDV mùa này cùng tấm vé dự AIC 2020 nên cả FAP Esports lẫn BOX Gaming đều vô cùng quyết tâm cho một chiến thắng. Cả 2 đội đã cống hiến một trận đấu cực kỳ mãn nhãn và cảm xúc khi phải đến ván 7 định mệnh thì thì số mới ngã ngũ.

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 1.

Không cấm Zip trong ván đấu đầu tiên là chiến thuật của FAP Esports nhưng vị tướng này vẫn tỏ ra quá khó chịu với khả năng bảo kê và điều lính của mình. BOX Gaming vươn lên dẫn trước sau màn trình diễn Zip bảo kê 2 xạ thủ tuyệt vời của Oppa

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 2.

Sử dụng đội hình không có sát thương phép nhưng FAP Esports đã áp đảo thế trận nghẹt thở trước đối phương. Cú Luyện Ngục tuyệt đẹp trúng 4 thành viên đối phương của Bug chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của ván đấu!

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 3.

KhiênG với Thorne đã được nuôi rất tốt và có lượng tiền vượt trội cả bản đồ nhưng lại không thể hiện được quá nhiều khi BOX Gaming chia người combat quá hợp lý và ép cả 3 đường!

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 4.

Keera, Joker và Ormarr càn quét khắp bản đồ và phá vỡ hoàn toàn chiến thuật của FAP Esports. BOX Gaming vươn lên với tỉ số 3-1 và đứng trước cơ hội giành lấy tấm vé dự AIC 2020!

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 5.

Pha "câu người" dắt cả team địch chạy "marathon" nửa vòng bản đồ của Paine trong tay Bug đã khiến BOX Gaming không thể tiếp tục triển khai được sức ép. Từ đó FAP Esports đã dần lấy lại được thế trận và chiến thắng nhờ pha giao tranh định mệnh!

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 6.

KhiênG và Jiro chơi cực tốt ở ván 6 để đưa trận đấu về ván 7 định mệnh

Thắng nghẹt thở sau 7 ván đấu, BOX Gaming giành vé vào playoffs, gặp đối thủ duyên nợ Team Flash - Ảnh 7.

Ngỡ rằng đã mất tinh thần sau 2 ván thua liên tiếp nhưng BOX Gaming đã cho thấy tâm lý vững vàng ở ván đấu quyết định. Những con bài thuận tay nhất được chọn như Hayate, Keera, Lilianna đã giúp BOX Gaming tự tin. Ngược lại, FAP Esports lại liên tiếp mắc những sai lầm như lần băng trụ của Bug hay pha combat hang Rồng để rồi bị đối phương áp đảo hoàn toàn. BOX Gaming giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4-3 sau 7 ván đấu nghẹt thở.

BOX Gaming đã tiến vào trận playoffs 2 đối đầu Team Flash vào 17h00 ngày 25/10, quan trọng hơn nữa là họ đã lấy được tấm vé đến với AIC 2020 sau khi giành chiến thắng trước những chàng trai FAP Esports.

Ảnh: Internet