Thất thủ trước đội bét bảng, SBTC trở thành "trò hề" trong mắt người hâm mộ Việt

Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển non trẻ, SBTC luôn gắn với danh hiệu "gánh xiếc" nhưng sau trận thua bạc nhược, mọi thứ đã đi xa hơn.

Như đã thông tin từ trước, SBTC đang trên đà lao dốc nguy nhiểm khi gần như bị loại khỏi playoff và cách để cứu vãn chính là chữ ký của HLV Tinikun trong vai trò phân tích viên thế chỗ thầy Ba. Tuy nhiên kể từ sau khi vị HLV tài năng này tới SBTC mọi chuyện vẫn không hề có tiến triển. Bằng chứng là SBTC vừa để thua bạc nhược trước đội tuyển bét bảng GMedia Luxury. Chưa hết, họ đã thực sự mất luôn quyền tự quyết tới playoff nếu không muốn nói là cánh cửa dường như đã hoàn toàn đóng lại.

LMHT: HLV Tinikun công khai chỉ trích thậm tệ Zeros và Yijin, nói lên thực trạng đáng báo động tại SBTC Esports

Với khởi đầu khá thuận lợi, hội Tam Kê đã thêm 1 lần nữa thành công lừa người hâm mộ, dù có được lợi thế lớn ở nửa đầu ván đấu đầu tiên, nhưng SE lại không có nổi dù là một ván thắng và đểGLX lội ngược dòng ở ván 1 cùng ván 2 hủy diệt. Bước vào kèo đấu với tâm thế không thể thảm hơn, Noway đã cố gắng hết sức nhưng những người đồng đội lại phụ lòng anh. Chưa kể tới bộ khung đã lung lay với sự biến mất của Venus và án treo giò của Slay.

Đồng thời là màn thể hiện quá nhạt nhòa từ Yijin hay những tên tuổi hàng đầu nền LMHT Việt như Zeros hay Dia1. Mất đi trận thắng trước GLX, SBTC cũng chẳng thể kỳ vọng gì khi muốn hoàn thành thử thách mang tên Cerberus hay trông đợi TS trượt chân trước đội tuyển nằm trong nhóm trụ hạng. Sau trận đấu với GLX, tâm trạng chung của các fan hâm mộ SE chỉ có thể gói gọn trong những cụm từ "chán nản, phẫn nộ" chứ không chỉ là nóng mắt như trước. Với một đội hình sở hữu nhiều ngôi sao lớn trên bầu trời VCS, họ từng được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký cho chắc vô địch.

Bên cạnh đó, những vụ lùm xùm về thái độ luyện tập, thi đấu của các thành viên, cụ thể là Zeros, Yijin, càng khiến cho người hâm mộ mất niềm tin. Rất nhiều ý kiến chỉ trích đã nổ ra, yêu cầu SE tự giải tán đội tuyển cho đỡ tốn tiền vận hành của Ba Gà và Ba Tú. Cùng với đó cũng là loạt ảnh chế biến SBTC trở thành trò hề:

Ship cho Abe bình oxy

Vào hàng cất poster thôi...

Abe sang chấn tâm lý

Từ bỏ bộ khung chỉ giữ lại 1 đến 2 thành viên?

Cậu bé không bao giờ lớn?

Hết hi vọng

 Thua là đúng vì thiếu SofS và Petland?

Câu nói huyền thoại của QTV được triệu hồi

Thực sự cạn lời

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.