Liên Quân Mobile: Skin thưởng hạng mùa 18 đã được hé lộ, nhưng lại là tướng pháp sư "out meta"?

Vị tướng có skin thưởng hạng thứ 18 của Liên Quân Mobile chính là Dirak nhưng game thủ không biết nên buồn hay vui với thông tin này.

Mới đây, những thông tin đầu tiên về mùa giải xếp hạng thứ 18 của Liên Quân Mobile đã được tiết lộ. Theo đó, vẫn không có quá nhiều đặc biệt khi phần thưởng xếp hạng chính vẫn là Ruby và Vé Quay. Tuy nhiên nếu như lượng Ruby và Vé Quay tại server Trung Quốc là khá hấp dẫn thì khả năng cao tại Máy chủ Mặt Trời vẫn sẽ bị giảm như thường lệ.

Liên Quân Mobile: Skin thưởng hạng mùa 18 đã được hé lộ, nhưng lại là tướng pháp sư out meta? - Ảnh 1.

Những phần thưởng xếp hạng mùa 18 đã được hé lộ

Ngoài ra, vấn đề mà nhiều game thủ cũng quan tâm chẳng kém là skin thưởng hạng khi cán mốc rank Vàng. Ở mùa 18, Dirak chính là vị tướng được chọn để làm skin thưởng hạng và skin này đang được nhiều game thủ chờ đợi với ngoại hình tương đối điển trai, bắt mắt.

Liên Quân Mobile: Skin thưởng hạng mùa 18 đã được hé lộ, nhưng lại là tướng pháp sư out meta? - Ảnh 2.

Ngoại hình của skin thưởng hạng Dirak

Liên Quân Mobile: Skin thưởng hạng mùa 18 đã được hé lộ, nhưng lại là tướng pháp sư out meta? - Ảnh 3.

Không có quá nhiều điều đặc biệt, tuy nhiên nhiều game thủ kỳ vọng rằng skin thưởng hạng này cũng sẽ là skin 4.0 với các phụ kiện thời trang

Tuy nhiên, không ít game thủ Liên Quân chẳng biết nên vui hay buồn với thông tin này. Bởi lẽ Dirak dù từng là pháp sư làm mưa làm gió trong cả rank xếp hạng lẫn đấu trường Liên Quân Mobile chuyên nghiệp nhưng hiện giờ đang bị out meta khá nghiêm trọng và từng bị giảm sức mạnh nhiều lần liên tiếp khiến vị thế của pháp sư này dần mất đi.

Liên Quân Mobile: Skin thưởng hạng mùa 18 đã được hé lộ, nhưng lại là tướng pháp sư out meta? - Ảnh 4.

Dirak là tướng pháp sư cực hot và bá đạo nhưng đã bị giảm sức mạnh nhiều lần liên tiếp

Nếu như meta hiện tại đòi hỏi việc giao tranh từ sớm và liên tục thì Dirak lại khá cần trang bị để phát huy sức mạnh của mình. Ngoài ra, việc khá thiếu cơ động cũng khiến Dirak trở thành mồi ngon cho những vị tướng sát thủ giàu sát thương đang nổi lên ở meta hiện nay: Keera, Ngộ Không, Zuka... Vậy nên nếu như meta mùa 18 không thay đổi theo hướng có lợi cho Dirak thì dù có skin thưởng hạng miễn phí nhưng vị tướng này nhiều khả năng vẫn bị "thất sủng" bởi game thủ Liên Quân.

Tuy nhiên mùa 17 cũng mới chỉ đi được nửa chặng đường và thời gian đến với mùa giải mới vẫn còn tương đối lâu. Thêm nữa là Liên Quân Mobile luôn có những bản cập nhật lớn tiền mùa giải nên chắc chắn meta game sẽ thay đổi. Biết đâu Dirak sẽ trở lại mạnh mẽ như cách Airi "comeback" ở mùa 17 này thì sao!

Ảnh: Internet