Thấy KT Rolster vừa lập lại kỷ lục, SKT phá luôn kỷ lục trận đấu dài nhất LMHT cùng JAG

LCK ngày hôm nay khá là dài khi toàn những trận đấu dài tới không tưởng ở khu vực này:

Cách đây không lâu, kỷ lục trận đấu dài nhất LCK là tại mùa giải 2017, trận đấu đó dài 59 phút 54 giây, cũng do KT Rolster góp mặt. Thì mới đây, bằng cách thần kỳ nào đó KT Rolster lập lại kỷ lục trận đấu dài nhất LCK đó với MVP, thời gian tiếp tục là 59 phút 54 giây.

.
Highlight màn lập lại kỷ lục của KT tại LCK mùa xuân 2018

Thế nhưng dường như SKT chẳng hề muốn thua kém các đội tuyển khác, đặc biệt là về mặt kỷ lục 59 phút kia, SKT liền cùng JAG đánh 1 trận 95 phút cho… bõ công phá kỷ lục.

.
Trận đấu dài nhất LMHT chuyên nghiệp chính thức trao lại cho SKT cùng JAG

jag-teddy Thấy KT Rolster vừa lập lại kỷ lục, SKT phá luôn kỷ lục trận đấu dài nhất LMHT cùng JAG 1

Bên cạnh đó, JAG Teddy cũng đã “phá đảo thế giới ảo” với kỷ lục 1456 chỉ số lính, vượt xa top 1 cũ của Zven với 946 lính tại LCS châu Âu mùe hè 2016

Sau trận đấu này, dù SKT và JAG có thêm một kỷ lục cho mình nhưng fan của SKT khá là bất an khi thấy SKT thua ở cuối trận đấu một cách khá đáng tiếc như vậy. Nhiều fan hâm mộ còn cho rằng SKT năm nay đang yếu dần đi khi để Wolf thi đấu ở vị trí mới, nhưng cũng có fan cho rằng Wolf chỉ mới thi đấu ở vị trí đi rừng nên cần thời gian thích nghi. Dù sao đi nữa thì cũng cần thời gian mới chứng minh được, và đến MSI sẽ là mục tiêu cao nhất sắp tới của SKT.