Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay

Với chiến tích của mình, Suning xứng đợi nhận được những lời ngợi ca tuyệt vời nhất.

Suning đã có được chiến thắng rực rỡ nhất trong lịch sử đội tuyển cũng như sự nghiệp của các tuyển thủ, khi đả bại JD Gaming với tỉ số 3-1 và chính thức lọt vào top 4 đội mạnh nhất CKTG 2020. Chiến tích này không chỉ mang đến niềm hạnh phúc tột cùng cho các thành viên đội tuyển, mà cùng với đó là cảm xúc vỡ òa của những fan hâm mộ đã ủng hộ cho họ trong suốt quãng thời gian vừa qua.

SN vs JDG Highlights ALL GAMES Quarterfinals Worlds 2020 Playoffs Suning vs JD Gaming by Onivia

Những người vui sướng nhất chắc chắn là các fan hâm mộ của SofM tại Việt Nam, cũng như khán giả VCS. Sau hơn 4 năm chinh chiến tại LPL, SofM đã có màn ra mắt tại CKTG vô cùng rực rỡ. Hơn thế nữa, anh còn mang trên vai niềm tự hào với tư cách là một tuyển thủ Việt Nam, một tài năng xuất thân từ khu vực VCS.

Như một thói quen, "thắng làm vua, thua nghe gáy", và với việc đánh bại được một đối thủ "nặng đô" như JDG thì... tội gì mà không gáy, các fan 20 năm SofM chắc hẳn sẽ trải qua một đêm khó ngủ với những cảm xúc lâng lâng khó tả.

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 2.
Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 3.
Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 4.

Trên bình diện quốc tế, Munchable - Bình luận viên kênh LPL English, là nhân vật duy nhất trong số phân tích viên tại CKTG 2020 chọn Suning là đội chiến thắng. Thậm chí trước đó anh chàng còn tự tin tuyên bố SN sẽ là đội vô địch CKTG.

Và đến giờ này thì có lẽ tất cả đều nhận ra rằng nhận định của Munchable không đơn thuần chỉ phát ngôn của một fan cuồng, mà niềm tin của anh hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại thì anh chàng BLV này cũng đang tận hưởng niềm vui cùng các fan SofM và Suning bằng cách... spam bài đăng trên Twitter.

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 5.

Munchable là cái tên duy nhất trong dàn Bình luận viên - Phân tích viên tại CKTG lựa chọn SN là đội chiến thắng trong trận Tứ kết 2

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 6.

Và giờ thì tận hưởng thành quả của pha "Gia Cát Dự" thôi

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 7.

MAD Lions gửi lời chúc mừng từ châu Âu xa xôi: "Cuối cùng thì cũng phải có một con sư tử xuất hiện ở Bán kết chứ nhỉ."

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 8.

SwordArt đăng bài trên Weibo: "Quả không sai lầm khi ngày đó lựa chọn đầu quân cho Suning. G2 Esports ơi cố lên! Hẹn gặp lại ở Chung kết nhé!"

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 9.

BLV Medic: "Đây là điểm tầm nhìn mà mọi người Đi rừng nên có", đi kèm với đó là bức ảnh thông số của SofM trong ván 3 khi anh đạt được chỉ số 129 điểm tầm nhìn

Về phía cộng đồng, đối với các fan của LPP, dù phải chứng kiến cuộc "nội chiến" ngay từ giai đoạn Tứ kết, nhưng màn trình diễn cống hiến của Suning và JD Gaming đều đã làm thỏa lòng người hâm mộ. Đặc biệt là chiến thắng của SN - Một kịch bản khó lường, và vì thế, đã khiến nhiều khán giả phấn khích tột độ.

- Nhìn cái cách SofM đuổi cùng giết tận Kanavi trong rừng, tôi không còn nghi ngờ gì về việc anh ấy là vua rừng LMHT nữa rồi.

- Trên thế giới không ai có thể làm được điều này: Đi rừng ngang kèo với Kanavi, ngoại trừ SofM.

- Tôi nghĩ mình nên tiết kiệm tiền dần để mua skin SN Jhin của huanfeng thôi.

- Huanfeng bắn cháy thực sự, cậu ta vừa từ phòng tập thời gian trong Dragon Ball bước ra đấy à? Thế quái nào mà một Xạ thủ trẻ có thể tiến bộ thần tốc như vậy được?

- Hãy gọi huanfeng là JackeyLove Junior (Tiểu JackeyLove).

Thế giới ngả mũ trước Suning sau chiến thắng tại Tứ kết CKTG: Các bạn chính là những siêu sao sáng nhất đêm nay - Ảnh 10.

huanfeng tỏa sáng rực rỡ với bài tủ Jhin

- Điểm tầm nhìn của SofM cao nhất là trên 130 thì phải, thế này quá bằng hack map à?

- Tôi có nghe một vài người nói rằng lối đánh của SofM có phần kiêu ngạo. Biết tại sao không? Bởi vì người ta có thực lực đó.

- Bất kỳ tuyển thủ nào của SN cũng sẵn sàng hi sinh lợi thế cho SofM, bởi vì họ biết rằng nếu SofM không bị thua thiệt tài nguyên so với đối phương thì kiểu gì quả cầu tuyết cũng sẽ xuất hiện.

- Rõ là chiến thắng của SN đều phụ thuộc vào SofM, khi cậu ấy chơi tốt thì họ thắng rất dễ dàng.

- Nhưng cũng phải nói rằng trong trận này, bất kỳ ai ở phía SN cũng có thể đóng vai trò gánh team được cả.

- Chúc mừng SN, tôi nhìn thấy tương lai của LPL ở Bin và huanfeng, và cả 5 người bọn họ chắc chắn là những ngôi sao sáng nhất đêm nay.