TheShy tỏa sáng, WBG nhọc nhằn đánh bại đội cuối bảng LPL

Đối đầu với ThunderTalk Gaming với 4 trận chưa biết mùi chiến thắng, nhưng SofM và WBG phải mất đến 3 ván đấu mới có được một chiến thắng.

Weibo Gaming khởi đầu tuần thi đấu thứ 2 tại LPL Mùa Xuân 2022 với trận đấu với ThunderTalking Gaming, đội tuyển đang xếp cuối bảng với 4 trận thua liên tiếp. Tưởng chừng như đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho SofM và các đồng đội, nhưng sự bất ổn trong lối chơi đã khiến họ phải mất 3 ván đấu mới có thể nhọc nhằn giành chiến thắng.

Game 1

Cấm chọn WBG vs TT ván 1

Điểm sáng lớn nhất của WBG - Huanfeng vẫn có những pha xử lý khá tốt, đặc biệt là tuyển thủ này đã suýt có cho mình pha pentakill ở game 1. Trong khi đó, dù thi đấu không thực sự nổi bật như Kha'Zix của SofM cũng thể hiện màn "hack tầm nhìn" thường thấy. Dẫu vậy, người đi rừng của WBG đang cho thấy sự bị động trong lối chơi, đặc biệt là trong giai đoạn đầu game.

Game 2

Cấm chọn WBG vs TT ván 2

Ván đấu thứ 2 chứng kiến màn trình diễn tệ hại đến từ các thành viên của WBG. Ngoại trừ TheShy liên tục tạo đột biến từ giai đoạn đi đường cho đến giao tranh tổng, các thành viên khác trong đội, đặc biệt là SofM và huanfeng đều thi đấu dưới sức và mắc khá nhiều sai lầm. Với màn thể hiện nghèo nàn, WBG đã để cho TT có được ván thắng đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2022.

Game 3

Cấm chọn WBG vs TT ván 3

Thử nghiệm Gragas lên SMPT của TheShy ở game 2 đã thất bại hoàn toàn dù anh có giai đoạn đi đường tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, khi Gragas của TheShy trở lại với lối đánh tank, giúp WBG giao tranh dễ dàng hơn. Còn ở nửa dưới bản đồ, huanfeng có một ngày thi đấu khá tệ trước bộ đôi Puff - Southwind, nhưng Angel đã tận dụng tốt lượng sát thương đến từ con bài Viktor để trở thành sát thương chủ lực của WBG trong ván 3.

WBG có nhiều pha xử lý không tốt trong ván đấu này, nhưng SofM cùng đồng đội đã kiểm soát các mục tiêu lớn một cách chắc chắn hơn. Sau khi có được Baron và Linh hồn Rồng Lửa, cuối cùng thì WBG cũng có thể kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1 trước TT.

Tuy WBG có được chiến thắng để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, nhưng phong độ của các thành viên vẫn đang khiến nguời hâm mộ vô cùng lo lắng. Bên cạnh sự thất thường của các cá nhân, sự kết nối giữa các thành viên cũng chưa thực sự ăn khớp. Ở trận đấu tiếp theo, SofM và những người đồng đội sẽ đối đầu với một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều khác là Anyone's Legends.