Drama lương 1 triệu đồng sau 6 tháng thi đấu: NarR tiếp tục đăng đàn "bóc phốt" Team Flash, nhập nhằng trong hợp đồng, bắt trả nhiều khoản phí khó hiểu?

Không chỉ có mức lương vô cùng thấp đối với vận động viên eSports, anh chàng này thậm chí đã bị tính cả phí ăn ở khi thi đấu tại Team Flash.

Ở thời điểm hiện tại, eSports nói chung và Free Fire nói riêng đang vô cùng phát triển và đang ngày một trở nên chuyên nghiệp. Có thể nói đây là một trong những ngành nghề mới thu hút được rất nhiều các bạn trẻ bởi không quan trọng về bằng cấp, lương thưởng khá ổn và công việc có liên quan tới game.

Drama lương 1 triệu đồng sau 6 tháng thi đấu: NarR tiếp tục đăng đàn bóc phốt Team Flash, nhập nhằng trong hợp đồng, bắt trả nhiều khoản phí khó hiểu? - Ảnh 1.

Free Fire đang là một trong những tựa game mobile thành công nhất ở thị trường Việt Nam

Tuy nhiên không phải cái gì cũng có "màu hồng" như vậy. Một trong những mặt trái của giới game thủ này chính là vấn đề lương thưởng trong hợp đồng. Đó chính là trường hợp của cựu tuyển thủ Team Flash Free Fire là NarR đã lên tiếng tố cáo mình chỉ nhận được tiền lương vô cùng ít ỏi. Bài đăng đó của anh chàng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tưởng mọi chuyện rồi sẽ lắng xuống, nhưng không, mới đây anh chàng lại một lần nữa lên tiếng nhưng không phải là vấn đề về lương mà là chuyện tổ chức chủ quản bắt các tuyển thủ phải… trả tiền thuê nhà và phí bảo trì cho chính gaming house.

Drama lương 1 triệu đồng sau 6 tháng thi đấu: NarR tiếp tục đăng đàn bóc phốt Team Flash, nhập nhằng trong hợp đồng, bắt trả nhiều khoản phí khó hiểu? - Ảnh 2.

Cựu tuyển thủ NarR tỏ ra vô cùng bức xúc về cách chia tiền của team Team Flash Free Fire

Hình ảnh được cho là các khoản phí mà các tuyển thủ phải trả cho bên phía team chủ quản là Team Flash

Ở phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra bất bình và an ủi cho NarR.

"Khổ thực sự ạ, đánh suốt 6 tháng không có một nghìn tiền lương, đến lúc chia thưởng thì không đều, lại còn bắt tính phí hao mòn nhà cửa."

"6 tháng lương 1 triệu, bắt trả cả tiền nhà, bảo sao Team Flash Free Firenày giàu thế."

"Đến chịu, lại còn không bao ăn ở trong gaming house thì các tuyển thủ sống làm sao được."

Drama lương 1 triệu đồng sau 6 tháng thi đấu: NarR tiếp tục đăng đàn bóc phốt Team Flash, nhập nhằng trong hợp đồng, bắt trả nhiều khoản phí khó hiểu? - Ảnh 4.
Drama lương 1 triệu đồng sau 6 tháng thi đấu: NarR tiếp tục đăng đàn bóc phốt Team Flash, nhập nhằng trong hợp đồng, bắt trả nhiều khoản phí khó hiểu? - Ảnh 5.
Drama lương 1 triệu đồng sau 6 tháng thi đấu: NarR tiếp tục đăng đàn bóc phốt Team Flash, nhập nhằng trong hợp đồng, bắt trả nhiều khoản phí khó hiểu? - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/drama-luong-1-trieu-dong-sau-6-thang-thi-dau-narr-tiep-tuc-dang-dan-boc-phot-team-flash-nhap-nhang-trong-hop-dong-bat-tra-nhieu-khoan-phi-kho-hieu-20220122024031458.chn