Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào?

Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, Độ Mixi đứng đầu trong danh sách những streamer được yêu thích nhất thế giới. Thành tích này cũng đặt ra câu hỏi là liệu kết quả này có thật sự đúng?

Mới đây, trang OP.GG đã công bố danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới. Điều đặc biệt ở chỗ đứng đầu trong danh sách này chính là cái tên không hề xa lạ đối với cộng đồng game thủ nước nhà - Độ Mixi.

Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào? - Ảnh 1.
Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào? - Ảnh 2.

Theo công bố, Độ Mixi vượt qua nhiều cái tên hot khác như Elosanta hay quỷ vương Faker trên rất nhiều hạng mục như Fun talk, Content hay Personality để chiếm ngôi đầu bảng... Dĩ nhiên, về hạng mục Game skill thì Tộc trưởng của chúng ta có vẻ như khá thua thiệt so với những đối thủ cạnh tranh khác.

Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của Độ Mixi. Tuy nhiên, kết quả này cũng đem lại sự băn khoăn cho một số người. Bởi so với những cái tên khác trong làng streamer thế giới hay tuyển thủ thì Độ Mixi tỏ ra lép vế hơn về độ phủ sóng cũng như lượng fan.

Cũng phải nói thêm, đây là cuộc bình chọn của mọi người. Vì vậy, số lượng phiếu bầu không quá tin cậy cũng như thứ hạng hoàn toàn có thể thay đổi dựa vào lượng fan của streamer. Mỗi cá nhân có thể bình chọn nhiều lần mà không cần đăng nhập nên số lượng phiếu bầu không thể hiện được sự minh bạch cũng như tính chất chuẩn xác của cuộc bình chọn.

Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào? - Ảnh 4.
Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là thành tích ấn tượng của Độ Mixi nói riêng và cộng đồng streamer Việt nói chung. Theo cập nhật mới nhất thì người anh của chúng ta đã tụt xuống vị trí thứ 2, kém đối thủ Elosanta 2.800 vote.

Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào? - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Độ Mixi bất ngờ đứng đầu danh sách top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, thực hư thế nào? - Ảnh 7.