Đội hình T1 LoL 2021 mạnh nhất với tân binh Keria

Đội hình T1 LoL 2021 sẽ có sự nâng cấp lớn sau màn thể hiện thất vọng tại LCK Mùa Hè 2020. Bản hợp đồng với Keri hứa hẹn sẽ mang đến những luồng gió mới cho T1.

Nửa sau của mùa giải 2020 thực sự là cơn ác mộng đối vói T1. Faker và các đồng đội dù đã thể hiện một lối chơi thiếu ổn định và nhất quán, thậm chí còn được cho là có những tin đồn về việc nội bộ lục đục. Và T1 đã kết thúc mùa giải 2020 với một thất bại cực kỳ thất vọng trước Gen.G ở vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK.

T1 khép lại mùa giải 2020 với thất bại bạc nhược trước kình địch Gen.G

Suốt thời gian qua, T1 đã phải nhận bão chỉ trích của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ban điều hành cũng đã có những động thái để nâng cấp đội hình T1 cho mùa giải mới.

Mở đầu cho mùa chuyển nhượng là đội ngũ huấn luyện mới, với LS ở vị trí giám đốc, bộ đôi đã đưa DWG tới chức vô địch CKTG 2020 - Zefa và Daeny cũng chính thức gia nhập đội ngũ HLV của T1 thay vì lời đồn là caster LS.

Zefa trở lại T1 sau khi cùng DWG vô địch CKTG 2020

Tiếp đến là sự bổ sung đến từ Keria. Mùa giải vừa qua, Keria chính là 1 trong 2 hỗ trợ thi đấu hay nhất tại LCK và cũng là 1 trong những thành viên của DRX thi đấu tốt nhất tại CKTG 2020. Thậm chí, tuyển thủ này còn được bình chọn là tân binh Esports của năm tại Esports Awards 2020.

Tân binh Keria của T1 vừa đoạt giải tân binh Esports xuất sắc nhất

Đội hình T1 hiện tại:

- Top: Canna, Roach

- Rừng: Cuzz

- Mid: Faker, Clozer

- ADC: Teddy, Gumayusi

- Hỗ trợ: Keria, Effort

Bên cạnh Keria, T1 cũng đã chia tay với Kuri và có thể sắp tới sẽ là Effort, Roach để chiêu mộ thêm những ngôi sao mới.

Mục tiêu hàng đầu của T1 đang là Nuguri. Dù Canna đang thi đấu rất hay, nhưng T1 vẫn muốn chiêu một ngôi sao sáng ở vị trí đường trên. Nuguri vẫn đang là mục tiêu số 1 của T1. Nếu không thể có được Nuguri, T1 sẽ chuyển hướng sang những ngôi sao khác như TheShy, Kiin.

Nuguri sẽ là tân binh tiếp theo của T1?

Ngoài ra, T1 cũng được cho là đang liên hệ với Kanavi. Dù thi đấu không tốt tại CKTG 2020, nhưng Kanavi vẫn là người đi rừng hàng đầu thế giới và là phương án tốt để thay vị trí của Cuzz bị out meta trong những phiên bản gần đây.

T1 rất mong muốn có một người chơi đi rừng  đẳng cấp như Kanavi

Đội hình T1 LoL 2021 có thể sẽ là:

- Top: Nuguri, Canna

- Rừng: Kanavi, Cuzz.

- Mid: Faker, Clozer

- ADC: Teddy, Gumayusi

- Hỗ trợ: Keria.

Nếu như đội hình T1 chiêu mộ được thêm Nuguri và Kanavi, chắc chắn Faker và các đồng đội sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK và cả các giải đấu quốc tế.