Nữ streamer Thảo Nari viết tâm thư trải lòng khi bị đánh giá "chảnh", "giả tạo"

Đây không phải lần đầu tiên streamer Thảo Nari lên tiếng vì anti-fan có những lời lẽ xúc phạm, chỉ trích cô trên mạng xã hội.

Nhắc đến các hotgirl trong làng streamer không thể không kể đến cô gái người Tày Ma Hương Thảo - Thảo Nari. Trước khi bén duyên với công việc ngồi trước màn hình livestream, cô nàng đã là hot girl, mẫu ảnh, diễn viên được nhiều người mến mộ. Hiện tại, Thảo Nari là một trong những nữ streamer có sức ảnh hưởng ở làng Liên Quân Mobile.

Nữ streamer Thảo Nari viết tâm thư trải lòng khi bị đánh giá chảnh, giả tạo - Ảnh 1.

Công việc streamer của Thảo Nari diễn ra khá êm đẹp, suôn sẻ. Cô sở hữu lượng fan khá đông đảo, mỗi buổi livestream luôn có hàng nghìn người xem cùng lúc. Tuy vậy, Thảo Nari cũng gặp không ít những anti-fan có lời nói khiếm nhã, luôn chỉ trích, chê bai cô nàng trên mạng xã hội. Không chịu nổi những lời lẽ có tính sát thương đó, mới đây Thảo Nari đã lên tiếng trải lòng trên fanpage của mình.

Nữ streamer Thảo Nari viết tâm thư trải lòng khi bị đánh giá chảnh, giả tạo - Ảnh 2.
Nữ streamer Thảo Nari viết tâm thư trải lòng khi bị đánh giá chảnh, giả tạo - Ảnh 3.

Nữ streamer viết: "Mình thật ngốc nghếch khi mà cứ đọc mấy comment tiêu cực về mình thì mình lại ngồi buồn suy nghĩ lung tung và không hiểu tại sao họ chưa từng tiếp xúc với mình, mình cũng không làm gì tổn hại tới họ mà họ lại có thể nói về mình một cách tiêu cực như vậy. Tại sao các bạn lại làm vậy? Tự thấy bản thân quá yếu đuối khi cứ để ý những comment đó, đó chính là nhược điểm của mình."

Cô nàng cũng bộc bạch mình không phải người chảnh hay giả tạo, với những ai đã tiếp xúc với nữ streamer đều biết cô nàng là người có tính cách hồn nhiên, vô tư. Bên dưới bài đăng, Thảo Nari nhận được rất nhiều lời an ủi, động viên từ cộng đồng mạng.

"Sống sao cho vừa lòng thiên hạ chị ơi. Cứ làm chính mình là được rồi."

"Hãy sống thật thoải mái đi em, bỏ bên lề những ý kiến trái chiều. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc."

"Trên con đường của sự nổi tiếng sẽ có những rào cản của dư luận. Chẳng sao hết Thảo, cố lên em."

Đây không phải lần đầu tiên Thảo Nari buồn vì những comment chỉ trích. Trước đó cô nàng đã có lần khóc nức nở trên livestream vì bị xúc phạm.

Câu chuyện bị chê bai bằng những lời lẽ không mấy hay ho, thậm chí là cay nghiệt, thô tục là chuyện hằng ngày mà streamer gặp phải. Ngay cả những streamer đình đám nhất như Độ Mixi, ViruSs, PewPew... vẫn thường xuyên gặp phải trên chính kênh stream của mình. Vậy mới hiểu công việc này đòi hỏi các streamer có bản lĩnh và tinh thần thép mới có thể 'trụ" được lâu dài.

Ảnh: FBNV

Nữ streamer Thảo Nari viết tâm thư trải lòng khi bị đánh giá chảnh, giả tạo - Ảnh 6.