Tin chuyển nhượng LMHT 23/11: T1 gặp khó với thương vụ Nuguri

Tin chuyển nhượng LMHT 23/11: T1 và Nuguri chưa thể thống nhất về hợp đồng; VIper hoàn tất hợp đồng với EDG? Chovy và Deft chuẩn bị gia nhập Afreeca Freeces?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 23/11:

LCK

T1 gặp khó với thương vụ Nuguri. T1 và Nuguri chưa thể thống nhất những điều khoản về hợp đồng. Một tin đồn cho biết cuộc gặp gỡ của Nuguri và HLV Kim có thể đã tác động không nhỏ tới quyết định của Nuguri.

Thông tin mới nhất cho biết Nuguri sẵn sàng đàm phán với bên thứ ba, ngoài DWG và T1.

Chovy và Deft chuẩn bị gia nhập Afreeca Freeces? AF được cho là sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Chovy. Đội hình tin đồn của AF mùa giải mới được cho là:

- Top: Kiin

- Rừng: Dred

- Mid: Chovy

- AD: Deft

- Hỗ trợ: ?

Theo thông tin mới nhất, thương vụ của Afreeca Freeces với Chovy và Deft đã đổ bể, HLE đang là đội có lợi thế trong việc chiêu mộ bộ đôi của DRX mùa giải trước.

HLE công bố 2 hợp đồng mới. Morgan (Top - Team WE) và Winter (Rừng - Gen.G Academy) là 2 thành viên mới nhất gia nhập Hanwha Life Esports.

Mystic tìm kiếm cơ hội thi đấu ở LCK và LPL. Trên stream của mình, Mystics cho biết anh muốn thi đấu ở LCK hoặc LPL ở mùa giải tiếp theo.

DRX chốt người thay thế Keria. Sau khi để Keria ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, DRX dự kiến sẽ để tuyển thủ của đội Academy - Pleata thay thế vị trí của anh.

LPL

Viper sẽ là tân binh của EDG? Edward Gaming được cho là đã hoàn tất hợp đồng với Xạ thủ Viper. Thương vụ này được cho là có giá lên 15 triệu RMB. Một tin đồn khác còn cho rằng Viper, Lehends và Chovy sẽ hội ngộ ở LPL.

Có khả năng Score sẽ ở lại và gia hạn hợp đồng 1 năm với EDG, đội sẽ chào đón người chơi đường trên cùng AD mới (Viper).

Aiming đã lên đường sang Trung Quốc. Đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định Aiming đã hoàn tất hợp đồng với EDG. Thương vụ này sẽ công bố trong vài ngày tới.

XLB có thể đến TT hoặc FPX. Người đi rừng của Royal Never Give Up - Xiaolongbao (XLB) được cho là sẽ gia nhập Funplus Phoenix hoặc TT (Dominus Esports đổi tên) sau khi được RNG tạo điều kiện ra đi.

BLG tiếp tục nổ bom tấn? Sau Aiming, mục tiêu tiếp theo của BLG là một người đường giữa tên tuổi. Những mục tiêu trong tầm ngắm của BLG bao gồm Yagao, Xiaohu, Chovy và xiye (đã thất bại).

Flandre chưa chốt tương lai. Flandre đã phủ nhận một số tin đồn chuyển nhượng gần đây. Anh đang cân nhắc những lựa chọn và chưa hề đưa ra quyết định chính thức.

JD Gaming thay Yagao bằng xiye? JD Gaming được cho là sẽ để Yagao ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để nhường chỗ cho xiye. 

LGD Gaming sẽ từ bỏ LPL? Đội hình LGD đang có biến động lớn và cộng đồng Netizen Trng Quốc đang đồn rằng LGD sẽ từ bỏ team LMHT mà tập trung vào Dota 2.

LGD có thể giải tán team LMHT

JD Gaming tìm kiếm người đi rừng mới? JDG sẵn sàng để cho ngôi sao sáng nhất trong đội hình - Kanavi ra đi và đang tìm phương án thay thế. Hiện tại, T1 là đội đang có liên hệ với Kanavi.

Invictus Gaming muốn thay thế Ning. Nhiều khả năng Ning sẽ ra đi trong mùa chuyển nhượng này dù vẫn còn hợp đồng. IG sẽ sử dụng người đi rừng của đội trẻ trong mùa giải mới.

LEC

Fnatic chuẩn bị hoàn tất thương vụ với Upset. Upset là phương án thay thế cho Rekkles sau khi siêu xạ thủ này rời Fnatic và đến với G2. Mục tiêu tin đồn khác của Fnatic là Crownshot thì được cho là sẽ tạm nghỉ thi đấu.

VCS

Huỳnh Phương đáp trả Slayder. Quản lý cũ của FTV Esports, Huỳnh Phương khẳng định rằng bản thân có đầy đủ bằng chứng về việc Slayder trao đổi giao kèo với “bên kia” qua tin nhắn, trong đó có cả việc bàn bạc kế hoạch “gài” Huỳnh Phương trên Facebook.

Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ Slayder rằng chuyện đã qua thì đừng nên nhắc lại, bởi không phải lúc nào, anh cũng lựa chọn cách giải quyết nhẹ nhàng như hiện tại