Tiền Mùa Giải 2023: Bản đồ Rồng Hóa Kỹ có gì đặc biệt?

Riot mới đây đã chính thức xác nhận rằng Rồng Hóa Kỹ sẽ quay trở lại trong giai đoạn tiền mùa giải 2023 với nhiều chỉnh sửa

Rồng Hóa Kỹ là một trong những cơ chế khiến nhiều game thủ nhắc đến nhất trong mùa giải 2022 vừa qua khi liên tục là nguyên nhân của nhiều lỗi game khó chịu. Không chỉ hoành hành trong các trận đấu bình thường, những lỗi game liên quan đến Rồng Hóa Kỹ còn xuất hiện ở các giải đấu chuyên nghiệp, khiến Riot buộc phải tạm thời vô hiệu hóa bùa lợi Rồng này.

Tiền mùa giải 2023: Bản đồ Rồng Hóa Kỹ có gì đặc biệt?

Tuy vậy trong tiền mùa giải 2023 sắp tới, Riot sẽ quyết định mang trở lại Rồng Hóa Kỹ với nhiều thay đổi. Đầu tiên, cơ chế của bùa lợi này sẽ được Riot chỉnh sửa khi giờ đây khi bị hạ gục, Rồng Hóa Kỹ sẽ tăng kháng hiệu ứng và sức mạnh lá chắn/hồi máu cho cả đội. Khi sở hữu bùa lợi Rồng Hóa Kỹ, toàn bộ đội hình của bạn sẽ gây thêm sát thương lên kẻ địch khi lượng máu của bản thân xuống ngưỡng nhất định.

Về hiệu ứng bản đồ Rồng Hóa Kỹ, Riot quyết định xóa bỏ vùng sương mù giúp tướng ẩn thân, và thay thế bằng việc khiến cho các loại thực vật trong khu rừng trở nên đột biến, bao gồm Hạt Thông Nổ, Hoa Soi Sáng và Hạt Hồi Phục, cụ thể như sau:

  • Hạt Thông Nổ: Tăng gấp đôi khoảng cách khi kích hoạt.
  • Hạt Hồi Phục: Ngoài việc hồi máu, Hạt Hồi phục còn cung cấp cho người chơi thêm một lượng giáp, đồng thời loại bỏ hiệu ứng làm chậm.
  • Hoa Soi Sáng: khi đánh trúng sẽ soi sáng một vùng hình tròn xung quanh cây, và một vùng hình nói đối diện hướng đánh hoa, đồng thời tăng tốc độ di chuyển khi tiến về phía kẻ địch bị phát hiện. Ngoài ra, hiệu ứng Hoa Soi Sáng cũng sẽ giảm lượng máu của tất cả các con mắt bị phát hiện xuống 1 máu.

Tiền mùa giải 2023: Bản đồ Rồng Hóa Kỹ có gì đặc biệt?

Với những thay đổi nói trên, bản đồ Rồng Hóa Kỹ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị dành cho game thủ trong giai đoạn tiền mùa giải 2023, đồng thời giúp Riot hạn chế được những lỗi game mà cơ chế “zombie” cũ gây ra.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame