Tiếp bước thành công chiêu mộ Peanut, Gen.G mang về thêm Roach - cựu thành viên KDM

CuVee sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo đảm vị trí của mình trong đội hình đội tuyển Gen.G trong thời gian tới.

Trải qua một kì Chung kết Thế giới 2018 vô cùng đáng quên khi thi đấu không đạt được thành tích như kì vọng, đội tuyển Gen.G tỏ rõ quyết tâm và tham vọng lớn cho mùa giải mới bằng những động thái trên thị trường chuyển nhượng. Điều này đã được thể hiện rõ với việc đội mang về Peanut, một người đi rừng kì cựu và càng rõ hơn khi đội mới đây vừa chính thức công bố sở hữu tuyển thủ Roach cho vị trí người đi đường trên.

Cá nhân Roach đã có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo đội tuyển Kongdoo Monster nhưng đội tuyển cũ của anh lại thường không đạt được kết quả như ý. Trong nhiều mùa giải, đội chỉ có thứ hạng trung bình ở hệ thống giải đấu trong nước - LCK - và thường phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đây là lí do chính dẫn đến việc đội tuyển tan rã sau khi mùa 2018 kết thúc.

Roach chắc chắn là một mảnh ghép hoàn hảo cho Gen.G khi anh sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Với sự xuất hiện của tân binh mới này thì chắc chắn, CuVee, thành viên hiện giữ vị trí đường trên của đội tuyển tại thời điểm hiện tại, sẽ phải nổ lực rất nhiều nếu không muốn mất đi vị trí. Cạnh tranh chắc chắn sẽ là điều tốt cho đội và tuyển thủ khi tất cả đều sẽ có động lực để thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Tuyển thủ CuVee sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ vị trí của mình

Mong rằng, đội tuyển Gen.G với nhiều tân binh chất lượng, sẽ thi đấu tốt trong mùa giải mới. Thị trường chuyển nhượng LMHT đang diễn biến hấp dẫn từng ngày và KenhTinGame sẽ liên tục đưa tin, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.