Tiết lộ: Người bạn thân của TheShy là tân binh gây náo loạn LPL mùa Hè 2022

LPL mùa Hè 2022 vừa khởi tranh đã có rất nhiều câu chuyện thú vị. Trong đó, phải kể đến nhất việc sa sút hàng loạt của các nhà vua, ông lớn hàng đầu giới LMHT. Trong đó, FPX chỉ vừa mới nửa năm từ biểu tượng của giải đấu trở thành kẻ đứng cuối...

LPL mùa Hè 2022 vừa khởi tranh đã có rất nhiều câu chuyện thú vị. Trong đó, phải kể đến nhất việc sa sút hàng loạt của các nhà vua, ông lớn hàng đầu giới LMHT. Trong đó, FPX chỉ vừa mới nửa năm từ biểu tượng của giải đấu trở thành kẻ đứng cuối BXH.

Tiết lộ: Người bạn thân của TheShy là tân binh gây náo loạn LPL mùa Hè 2022

Để rồi, FPX từng bị mỉa mai là “vị vua bóng tối” ở LPL mùa Hè 2022. Nhưng hiện tại, đội đã có màn lột xác bất ngờ. “Tiểu phượng hoàng” đem về 3 chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây. Không những vậy, cựu vương CKTG còn phát hiện thêm điều thú vị, ảnh hưởng đến tương lai đội.

Theo đó, FPX đang sở hữu bản hợp đồng gây náo loạn LPL thời gian qua. Cụ thể, Summit vừa ra mắt đã tạo tiếng vang, giúp đội có màn lội ngược dòng xuất sắc. Và mới đây, truyền thông xứ Trung tiết lộ nhiều thông tin thú vị về Summit.

Theo Game Anchor Network, Summit là bạn thân của TheShy. Cả hai học chung cấp 3 và tới nay vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thậm chí, mỗi lần tuyển thủ WBG trở về Hàn Quốc, họ đều hèn riêng đi chơi. Và tới nay, tân binh FPX được xem như bạn chí cốt duy nhất với cựu vương CKTG.

Tiết lộ: Người bạn thân của TheShy là tân binh gây náo loạn LPL mùa Hè 2022

Chưa hết, Summit còn được tiết lộ ở Trung Quốc một thời gian dài. Anh có kinh nghiệm thi đấu ở một tựa game khác. Ngoài ra, tân binh LPL còn thông thạo tiếng Trung. Và điều này được đánh giá cao để anh có thể gặt hái được thành tích tốt trong giới LMHT đất nước tỷ dân.

Hiện tại, LPL xôn xao rất nhiều về Summit. Để rồi, sắp tới, họ kỳ vọng anh cùng TheShy đối đầu nhau. Theo đó, đây sẽ là cuộc chiến rất thú vị giữa những người anh em chí cốt của nhau. Quan trọng, liệu rằng, Summit có giúp FPX tìm được chiến thắng trước đối thủ cộm cán như WBG.