Tin chuyển nhượng LMHT 24/11: LPL chào đón Faker với mức lương khủng? Scout sẵn sàng gia nhập T1?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 24/11: 3 đội tuyển LPL mời gọi Faker với mức lương lên đến hàng tỷ; Scout sẽ là người thay thế vị trí của Faker trong đội hình T1?

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 24/11:

3 đội tuyển LPL mời gọi Faker với mức lương khổng lổ

Những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT đã xôn xao trước thông tin Faker có thể rời T1 và xuất ngoại. Vào thời điểm hiện tại, Quỷ Vương đã kết thúc hợp đồng với T1 và đang là tuyển thủ tự do. Hiển nhiên, có rất nhiều đội tuyển sẵn sàng bỏ ra số tiền "cực khủng" để mời Faker về thi đấu.

3 đội tuyển LPL muốn chiêu mộ Faker với mức đề nghị siêu khủng

Theo chia sẻ của Doinb, 3 đội tuyển tại LPL sẵn sàng bỏ ra mức hậu đãi cực kỳ hậu hĩnh để thuyết phục Faker rời LCK, bất chấp những khó khăn về tài chính của giải đấu LPL trong những mùa giài gần đây.

Tuy nhiên, Doinb cũng tin rằng khả năng Faker chuyển tới LPL là rất thấp. Nhiều khả năng, tuyển thủ 26 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với T1 và cố gắng trở thành thành viên của đội tuyển Hàn Quốc tại ASIAN Games 2022, chinh phục danh hiệu lớn duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp của anh.

Scout sẵn sàng thay thế Faker trong đội hình T1?

Tròng trường hợp Faker rời đội, T1 sẽ ký hợp đồng với Scout. Đường giữa của EDG mùa giải vừa qua hiện đã kết thúc hợp đồng với cựu vương của CKTG và rất hứng thú với đề nghị được tái hợp với T1.

Scout sẽ gia nhập T1 nếu Faker rời đội

Scout vẫn bỏ ngỏ khả năng quay trở về Hàn Quốc hoặc ký tiếp hợp đồng với EDG. Bên cạnh khả năng trở lại T1, Scout còn có thể trở thành đồng đội của Viper trong màu áo HLE.

Knight và Tian rời TOP Esports?

Trong trận đấu tập mới nhất của TOP Esports với ThunderTalk Gaming, 2 người bạn thân Knight và Tian đã vắng mặt, thay vào đó là rừng dự bị Xiaopeng và đường giữa trẻ Cream. Thiếu vắng 2 gương mặt chủ chốt, TES đã dễ dàng bị Ucal và đồng đội huỷ diệt một cách chóng vánh.

Theo những thông tin mới nhất, Knight đã hoàn tất hợp đồng với Jindong Gaming và chỉ đợi ngày công bố. Trong khi đó, Tian vẫn chưa xác định tương lai.

Flandre rời EDward Gaming?

Đường trên của EDG đã không có được phong độ tốt trong mùa giải vừa qua vì những lý do về sức khỏe. Nhiều khả năng, người bạn thân của SofM sẽ rời EDG và trở thành tuyển thủ tự do.

Summit quay trở lại LCS?

Sau 6 tháng thi đấu không thành công trong màu áo Funplus Phoenix, Summit đã chính thức rời đội. Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ 23 tuổi sẽ là LCS, nơi anh từng có quãng thời gian nửa năm gắn bó cùng Cloud9. Trong lần trở lại này, Summit được cho là sẽ gia nhập Team Liquid.

MAD Lions ký hợp đồng chính thức với đường trên từng thi đấu cho DWG KIA

Ngày hôm nay, Chasy đã chính thức gia nhập MAD Lions. Anh sẽ là sự bổ sung nhằm thay thế cho Armut, người sẽ sớm chuyển sang thi đấu tại LCS.