Chuyển nhượng LMHT: Đúng như dự đoán, Ruler sẽ đến LPL

Ruler đã chia sẻ tương lai của bản thân trên sóng livestream. Anh chàng sẽ chuyển đến LPL trong thời gian tới.

Từ khi Ruler tuyên bố rời Gen.G, nhiều người đã bắt đầu đồn đoán về tương lai của tuyển thủ này. Họ cho rằng ngôi sao 23 tuổi được cho rằng sắp đầu quân cho LPL. Bản thân Ruler cũng không phủ định điều này.

Vừa qua, cựu tuyển thủ Gen.G còn đáp trả Doinb trên mạng khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể, tuyển thủ LNG tiết lộ Ruler sẽ gia nhập JDG. Còn xạ thủ Hàn Quốc tỏ thái độ ngỡ ngàng trên sóng livestream. Vì chính anh cũng chưa biết mình sẽ về đâu.

Dù Ruler đã lên tiếng nhưng Doinb vẫn bảo vệ quan điểm bản thân. Đồng thời, anh còn tuyên bố nếu nói sai sự thật, sẽ quỳ 1 tiếng chơi game với sự chứng kiến của khán giả.

Ruler đến LPL

Nhưng từ chia sẻ mới đây của Ruler thì câu chuyện trên có vẻ đã sắp khép lại. Cựu sao Gen.G tiết lộ anh sẽ đến LPL cho chặng đường 2023. Anh nói: “Sau CKTG 2022, tâm trạng của tôi rất xấu, cảm thấy mệt mỏi. Tôi định nghỉ ngơi một năm. Mong muốn của tôi là giải nghệ ở Gen.G nhưng tôi sẽ đến LPL để thi đấu trong 2023. Còn lại sau đó, tôi không biết thế nào”.

Như vậy, Ruler đã xác nhận chuyển đến giới LMHT Trung Quốc. Nhưng tuyển thủ này có về với JDG như những thông tin trước đó hay không thì vẫn còn là ẩn số. Nhưng có lẽ Doinb sẽ không phải quỳ chơi game trên sóng livestream.

Bên cạnh đó, khi rời Gen.G, Ruler cũng cảm thấy hởi tiếc nuổi. Xạ thủ 23 tuổi chia sẻ mình đang đối mặt với tình cảnh khó khăn: “Khi tôi trở lại, tôi không biết có thể lần nữa tái ngộ với Gen.G không? Dù sao, tôi rất muốn nghỉ hưu tại đó”

Ruler và Gen.G đã gắn bó với nhau rất lâu, cùng trải qua nhiều thăng trầm của nghiệp thi đấu. Mong rằng Ruler sẽ phát triển hơn nữa với bến đỗ mới.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.