LMHT: Cập nhật hình ảnh Ahri sẽ đi cùng với trang phục mới Tết Nguyên Đán 2023

Những cập nhật hình ảnh mới dành cho Ahri dự kiến sẽ đi cùng với dòng trang phục Tết Nguyên Đán 2023 dự kiến ra mắt ở đầu năm sau

.

Ahri vẫn đang là một trong những tướng Đường Giữa đáng chơi nhất kể từ khi được Riot đưa vào đợt nâng cấp tầm trung của họ. Bằng những chỉnh sửa thiết thực của Riot Games, Hồ Li Chín Đuôi với việc có thể cộng dồn tới 8 lần sử dụng Phi Hồ đã làm mưa làm gió tại MSI 2022.

Theo dự kiến sắp tới, Riot quyết định sẽ dành thêm nhiều ưu ái cho nàng hồ ly khi quyết định nâng cấp hình ảnh tổng thể cho cô, bao gồm các hoạt ảnh cũng như những trang phục của Ahri.

Mới đây, một leaker nổi tiếng về nội dung LMHT là Big Bad Bear đã ấn định trang phục mới của Ahri sẽ được ra mắt vào khoảng phiên bản 13.1, tương đương với đầu năm 2023. Đi cùng với trang phục này, Big Bad Bear khẳng định sẽ bao gồm thêm những thay đổi hoạt ảnh cho nàng Hồ Ly Chín Đuôi mà Riot đã nhá hàng trước đó.

Ngoài ra, phiên bản 13.1 còn sẽ bao gồm dòng trang phục Tết Nguyên Đán để chào đón năm mới như mọi khi. Đương nhiên chủ đề này sẽ bao gồm rất nhiều trang phục, vì thế trong thời gian sắp tới sẽ có thêm thông tin về những vị tướng sẽ sở hữu trang phục cho năm mới 2023

Cập nhật ASU mới cho Ahri cũng sẽ là nội dung đầu tiên trong lộ trình phát triển tướng của Riot tại năm 2023 này. Theo sau đó sẽ là một Aurelion Sol hoàn toàn mới cùng hai vị tướng tiếp theo sẽ tham gia đấu trường Summoner’s Rift. Vì thế, không chỉ Big Bad Bear mà cả chúng ta cũng có cơ sở để khẳng định Ahri sẽ góp mặt vào dòng trang phục mừng Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới

Hiện tại, LMHT có 2 chủ đề trang phục chính để chào đón lễ Tết Nguyên Đán 2022 trước đó là dòng Pháo Hoa và Sứ Thanh Hoa Có thể Ahri sẽ xuất hiện lại ở một trong hai chủ đề trang phục này, hoặc sẽ được ra mắt cùng dòng trang phục hoàn toàn mới khác. Một điều chắc chắn hơn về việc Ahri sẽ sở hữu trang phục Tết Nguyên Đán chính là năm 2023 sẽ là năm của con Thỏ, theo một số thiết kế của người hâm mộ, họ hị vọng rằng Ahri sẽ đeo một chiếc mặt nạ thỏ và mang trang phục truyền thống của Trung Quốc để chào đón năm mới. 

Vào ngày 6/12 sắp tới, máy chủ thử nghiệm PBE có thể sẽ bao gồm nội dung cập nhật hình ảnh mới của Ahri cũng như trang phục cho Hồ Ly Chín Đuôi nếu Riot dự kiến sẽ cho ra mắt cô ở phiên bản 13.1. Đối với những người chơi yêu mến cô nàng Hồ Ly, bạn hãy nên để dành dụm để chuẩn bị mang về trang phục Tết Nguyên Đán 2023 của Ahri sẽ được ra mắt ở đầu năm tới.