Tin chuyển nhượng LMHT 25/11: GEN hoàn tất thương vụ Chovy; Uzi trở lại

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 25/11: Chovy gia nhập Dream Team 2.0 của Gen.G; Uzi trở lại thi đấu chuyên nghiệp; Team Liquid chiêu mộ Bjergsen.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 25/11:

LCK

Canna rời T1. Ngày hôm nay, T1 đã đưa ra thông báo chính thức, nói lời chia tay với tuyển thủ đường trên của đội trong 2 mùa giải vừa qua.

Canna rời T1 để gia nhập Nongshim Redforce

Sau khi rời T1, Canna sẽ gia nhập Nongshim Redforce sau khi cả 2 bên thương thảo lại hợp đồng.

Gen.G hoàn thiện Dream Team 2.0 với Chovy. Gen.G đã thể hiện tham vọng thống trị LCK ở mùa giải 2022 với bom tấn mang tên Chovy. Anh sẽ thế chỗ của Bdd - người đã chuyển sang Nongshim RedForce trong thương vụ trao đổi với người đi rừng Peanut bên phía Nongshim Redforce. Tại Gen.G, Chovy sẽ tái ngộ 2 cựu thành viên của Griffin là Doran và Lehends. 

Gen.G hoàn thiện Dream Team 2.0 với Chovy

Đội hình Gen.G mùa giải 2022:

- Đường trên: Doran

- Đi rừng: Peanut

- Đường giữa: Chovy

- Xạ thủ: Ruler

- Hỗ trợ: Lehends

Score trở thành HLV trưởng của Gen.G. Trở lại với LMHT chuyên nghiệp sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự, Score sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của Gen.G trong mùa giải 2022. Sát cánh cùng anh trong ban huấn luyện sẽ là 2 cựu tuyển thủ khác của LCK: Mafa và Museong.

LPL

Uzi trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc tất cả hợp đồng với Royal Never Give Up, Uzi dự định sẽ quay trở lại tại LPL trong mùa giải 2022. Bilibili Gaming là đội đang tiến sát nhất tới việc chiêu mộ Uzi.

Crisp từ chối đến Weibo Gaming vào phút chót. WBG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hỗ trợ Crisp của FPX, tuy nhiên việc BLG chiêu mộ thành công Uzi đã thuyết phục Crisp hủy bỏ hợp đồng với WBG để cập bến BLG. Một số nguồn tin cho biết BLG đã đền bù tiền phá vỡ hợp đồng của Crisp với WBG.

Crisp từ chối gia nhập Weibo Gaming vì Uzi

Ban tổ chức LPL can thiệp vào thương vụ BLG Knight. Truyền thông Trung Quốc cho biết BLG đã hoàn tất thương vụ Knight, nhưng khi LPL điều tra thương vụ này, họ đã phát hiện BLG đã có nhiều lần đi đêm với Knight, đồng thời hợp đồng cá nhân của Knight tại BLG có giá trị lớn hơn rất nhiều so với mức lương mà BLG trình bày với LPL.

Trong thời gian tới, BLG có thể dính án phạt cấm chuyển nhượng từ LPL. Trong khi đó, Knight hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại LPL RNG, WBG và FPX.

LPL ngăn cản thương vụ BLG Knight

Hanabi sẽ chuyển đến thi đấu tại LPL? Người chơi đường trên của PSG.Talon được cho là sẽ nối gót người đồng đội Maple chuyển tới LPL trong mùa giải 2022.

LCS

Team Liquid hoàn tất chiêu mộ Bjergsen. Sau khi từ chức HLV trưởng của Team SoloMid, Bjergsen đã quyết định quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Thánh Mechanic sẽ gia nhập Team Liquid để thế chỗ cho Jensen, người đang tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp.

Bjergsen gia nhập Team Liquid

Đội hình Team Liquid mùa giải 2022:

- Đường trên: Bwipo

- Đi rừng: Santorin

- Đường giữa: Bjergsen

- Xạ thủ: Hans Sama

- Hỗ trợ: CoreJJ.