Tin đồn chuyển nhượng: Doinb chia sẻ Ruler chắc chắn sẽ ký hợp đồng với JDG

Doinb đang khiến giới LMHT Trung - Hàn hoang mang vì những thông tin liên quan đến Ruler. Anh còn cam đoan sẽ quỳ nếu tung tin sai sự thật.

Phiên chợ Đông 2022 đã cận kề ngày khởi tranh và LPL vẫn đang chìm đắm trong các tin đồn chuyển nhượng. Những thông tin không được kiểm chứng quá nhiều khiến mọi người hoang mang.

Tin đồn chuyển nhượng: Doinb nói rằng Ruler chắc chắn sẽ ký hợp đồng với JDG

Giữa lúc mọi việc rối ren, Doinb lại khiến tình hình thêm sôi trào với lời chia sẻ trên sóng livestream. Ngôi sao LNG liên tục tung ra những nguồn tin về tương lai của các tuyển thủ. Trong đó có tình hình JDG. Ngoài tương lai Kanavi, anh còn nhắc đến Ruler. Cụ thể, đại diện JDG đã ký hợp đồng thành công với xạ thủ Hàn Quốc. Tin tức này ngay lập tức khiến giới LMHT Trung-Hàn bùng nổ.

Sau khi biết được điều này, Ruler đã lên tiếng trên sóng livestream rằng Doinb lấy đâu ra thông tin này trong khi chính anh còn không biết mình sẽ như thế nào. Tuyển thủ này tỏ thái độ không vui khi bị đồn đoán vô căn cứ về bản thân.

Doinb chắc chắn Ruler ký hợp đồng với JDG

Doinb nhanh chóng đáp trả lại Ruler và khẳng định bản thân nói đúng sự thật. Thậm chí, anh còn trực tiếp tuyên bố chia sẻ thông tin sai, sẽ quỳ trên sóng livestream: “Đợi đến 22/11 rồi xem. Lúc đó sẽ biết tôi có nói nhảm hay không. Bên kia đã lên tiếng như thế, giờ tôi có nói gì cũng như không. Các huynh đệ đang theo dõi, nếu sự thật chẳng như vậy, tôi ở chỗ này trực tiếp quỳ xuống và chơi game trong một giờ. Cứ đợi mà xem”

Dù Ruler đã phủ nhận nhưng Doinb vẫn quyết bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Mọi người đều không hiểu Doinb lấy đâu ra sự tự tin này. Tất cả sẽ được kiểm chứng vào ngày 22/11 khi phiên chợ mùa Đông mở cửa.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.