ROG Phone HIU Young League 2022: Xác định 2 đội THPT vào Chung kết

Các tuyển thủ trẻ đến từ những trường THPT đã có ngày thi đấu bùng nổ, tuyệt vời tại giải Junior - ROG Phone HIU Young League

ROG Phone HIU Young League 2022 được tổ chức với sự tài trợ của ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Kênh Tin Game. Giải đấu tạo điều kiện cho lứa trẻ học sinh, sinh viên đam mê Esports có hội phát triển trong tương lai.

Vào chiều ngày 20/11, ROG Phone HIU Young League 2022 bắt đầu hành trình tìm nhà vô địch với giải Junior dành cho học sinh THPT. 64 đội tham dự, quyết chiến để giành tấm vé đến Chung kết ngày 27/11.

ROG Phone HIU Young League 2022: Xác định 2 đội THPT vào Chung kết

Vòng loại

Vòng 1

64 đội chia thành 32 cặp đấu sau khi tiến hành bốc thăm. Các tuyển thủ trẻ bước vào cuộc chiến offline vô cùng kịch tính. Dù còn non kinh nghiệm, vấp phải nhiều sai lầm, 32 cặp đấu vẫn đem đến nhiều phút giây hồi hộp. Và cuối cùng, 32 đội đi tiếp và chiến đấu ở vòng 2.

Vòng 2

Càng vào sâu, các đội càng cho thấy được sự quyết tâm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều lo lắng trên mặt tuyển thủ trẻ. So với vòng 1, những cặp đấu diễn ra khốc liệt, cũng như kéo dài hơn. Đội chiến thắng phải có thêm chút bản lĩnh lẫn dứt khoát. Và trải qua cuộc chiến căng thẳng, 16 cái tên đi tiếp đã xuất hiện.

ROG Phone HIU Young League 2022: Xác định 2 đội THPT vào Chung kết

Vòng 3

16 đội chia thành 8 cặp đấu và tiếp tục hành trình khắc nghiệt đến tứ kết. Các chiến thuật thi đấu cũng rõ ràng và 16 đội có bài đánh hơn. Dàn tuyển thủ trẻ cũng bắt đầu bộc lộ tài năng, khả năng kiểm soát trận đấu. Đặc biệt, team INF, 123456, THD, Skill Issues Gaming, Team TĐ, NHT-TA, MADKI và Hóa Là Nhứt cho thấy sự nổi trội hơn. Họ bắt tay nhau đến tứ kết.

Tứ kết

ROG Phone HIU Young League 2022: Xác định 2 đội THPT vào Chung kết

Bốn cặp đấu của tứ kết là:

  • team INF – 123456.
  • THD – Skill Issues Gaming.
  • Team TĐ – NHT-TA.
  • MADKI – Hóa Là Nhứt.

Đến tứ kết chứng tỏ 8 đội tuyển đều xuất sắc về mặt chiến thuật lẫn tinh thần chiến đấu. Để rồi, mỗi cặp đấu diễn ra mang lại rất nhiều hồi hộp, bất ngờ. Họ đối đầu mạnh mẽ, giao tranh rực lửa, đồng thời cố gắng kết thúc sớm ván đấu. Sau những giờ phút đụng độ căng thẳng, 123456, Skill Issues Gaming, Team TĐ và MADKI đi tiếp.

Bán kết

ROG Phone HIU Young League 2022: Xác định 2 đội THPT vào Chung kết

Hai cặp đấu của bán kết là:

  • 123456 – Skill Issues Gaming.
  • Team TĐ – MADKI.

Với tính chất quan trọng của trận bán kết, 4 đội thi đấu cẩn thận. Mỗi cặp đầu đều có tính toán chiến thuật và cấm chọn ổn. Mỗi tuyển thủ đều rất cố gắng, thể hiện hết mình. Nhưng chỉ hai đội bản lĩnh hơn đi tiếp, đó là 123456 và Team TĐ. Họ sẽ gặp nhau tại Chung kết ngày 27/11.

Giải Junior ROG Phone HIU Young League: Xác định hai cái tên đến Chung kết