Những đối thủ nào có thể cản bước Team Flash tại vòng Playins FFWS 2022 Bangkok?

Liệu Team Flash có thể vượt qua những cái tên này để giành 1 trong 4 tấm vé tiến vào Chung kết FFWS 2022 Bangkok hay không?

Vòng Playins FFWS 2022 Bangkok – giải đấu quốc tế cấp độ cao nhất của Free Fire sẽ chính thức diễn ra vào 21h ngày 25/11 tới đây. Sẽ có tổng cộng 9 đội tuyển tham gia tranh tài tại vòng này để tìm ra 4 cái tên sẽ tiến vào vòng Chung kết của giải đấu diễn ra sau đó 1 ngày.

Những đối thủ nào có thể cản bước Team Flash tại vòng Playins FFWS 2022 Bangkok?
9 đội tuyển sẽ tham gia tranh tài tại vòng Playins FFWS 2022 Bangkok

Trong số những đội tuyển kể trên thì có ba cái tên được đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất của Team Flash tại vòng đấu này. Hãy cùng Motgame “soi” xem đó là những đội tuyển nào và đến từ đâu nhé.

EVOS Phoenix

Cái tên đầu tiên trong danh sách đương nhiên là EVOS Phoenix tới từ Thái Lan rồi. Mặc dù chỉ về nhì tại Pro League Thái Lan mùa 7 (đứng sau Nigma Galaxy) nhưng bản lĩnh và đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu quốc tế của EVOS Phoenix là cực kỳ đáng nể. DLong và đồng đội từng vô địch FFWS 2021 Singapore (dưới tên Phoenix Force), sau đó về nhì tại FFWS 2022 Sentosa với chỉ 1 điểm cách biệt so với đội tuyển đồng hương AAA.

Những đối thủ nào có thể cản bước Team Flash tại vòng Playins FFWS 2022 Bangkok?

“Những chú hổ” Thái Lan sở hữu cho mình dàn tuyển thủ có kỹ năng cá nhân vượt trội, kèm theo đó là tư duy chiến thuật ngày càng được nâng cấp qua mỗi giải đấu mà họ tham dự. Cái tên đáng chú ý nhất, và cũng là nổi tiếng nhất trong đội hình EVOS Phoenix có lẽ là Piyapon “GODCRUZ” Boonchuay. Tuyển thủ sinh năm 2004 này đã giành được hầu hết các danh hiệu mà một người chơi Free Fire có thể đoạt được trong sự nghiệp. Tính riêng trong phạm vi FFWS thì GODCRUZ đã một lần vô địch, một lần về nhì và cũng đã từng đoạt được danh hiệu MVP của FFWS 2021 Singapore.

RRQ Kazu

Đội tuyển thứ hai được nhắc tới trong bài viết này chính là RRQ Kazu tới từ Indonesia. Đây là đội đã giành chức vô địch Free Fire Indonesia Masters 2022 mùa Thu vừa qua. Đội tuyển Free Fire RRQ Kazu được thành lập từ giữa năm 2019 và kể từ đó đến nay đội tuyển này luôn nằm trong nhóm 4 đội mạnh nhất Indonesia.

Những đối thủ nào có thể cản bước Team Flash tại vòng Playins FFWS 2022 Bangkok?

Mặc dù vậy RRQ Kazu không phải là một đội tuyển có nhiều cơ hội để thi đấu quốc tế. Giải đấu quốc tế gần nhất mà họ tham dự là FFCS 2020 khu vực châu Á – và đạt hạng 3 chung cuộc, nhưng đây cũng chỉ là một giải đấu online mà thôi nên khả năng thi đấu trên sân khấu của đội tuyển này vẫn là một ẩn số.

Magic Squad

Magic Squad là đội tuyển của khu vực Brazil đã giành vé tới vòng Playins của FFWS 2022 Bangkok bằng việc đứng hạng nhì LBFF 2022 mùa 2. Magic Squad được đổi tên từ đội TROPA DO BRUXO E-SPORTS kể từ đầu năm 2022 này. Ngoài ra Magic Squad cũng có được sự đầu tư từ ngôi sao bóng đá nổi tiếng Ronaldinho.

Những đối thủ nào có thể cản bước Team Flash tại vòng Playins FFWS 2022 Bangkok?

Magic Squad có đầu tàu là GØDKILL – thành viên sinh năm 2004 từng khẳng định tên tuổi trong màu áo Fluxo. Trong mùa giải vừa qua tại Brazil, Magic Squad thi đấu với phong cách tấn công rực lửa và cố gắng kiếm nhiều kills nhất có thể.