LMHT: Trượng Trường Sinh của Tiền Mùa Giải 2023 đã có những gì khác với trước?

Sau hai mùa vắng bóng ở Summoner Rift, giờ đây Trượng Trường Sinh quay trở lại có những đặc điểm khác gì so với trước?

Tiền Mùa Giải 2023 đã gây bất ngờ khi đưa trở lại một trong những trang bị được yêu thích nhất, đó chính là Trượng Trường Sinh.

Sau hai năm vắng bóng, Trượng Trường Sinh đã quay trở lại trò chơi với vai trò là một đồ Thần Thoại mới. Liệu trong lần “comeback” này của mình, sẽ có những sự giống và khác nhau nào giữa phiên bản của hiện tại và phiên bản trước kia? Hãy cùng nhau ngó qua một chút nhé!

Trượng Trường Sinh (mùa 10)

LMHT: Trượng Trường Sinh của Tiền Mùa Giải 2023 đã có những gì khác với trước?

Giá vàng : 2600

Sức mạnh phép thuật : 60

Máu : 300

Năng lượng : 300

Nguyên liệu: Đá Vĩnh Hằng + Gậy Bùng Nổ

Nội tại : Trang bị này giúp tăng 20 máu, 10 năng lượng và 4 sức mạnh phép thuật mỗi phút, cộng dồn 10 lần, tối đa là 200 máu, 100 năng lượng và 40 sức mạnh phép thuật.

Nội tại duy nhất – Vĩnh Hằng : Hồi năng lượng bằng 15% sát thương nhận vào từ tướng. Hồi máu bằng 20% năng lượng đã sử dụng, tối đa 25 máu mỗi lần sử dụng, trong khi các kỹ năng dạng bật/tắt chỉ có thể hồi tối đa 25 máu mỗi giây.

Trượng Trường Sinh (hiện tại)

LMHT: Trượng Trường Sinh mới có gì khác xưa

Giá Vàng : 3200

Sức mạnh phép thuật : 60

Máu : 300

Năng lượng : 400

Nguyên liệu : Đá Vĩnh Hằng + Gậy Bùng Nổ + Sách Cũ

Nội tại : Vật phẩm này tăng 20 máu, 20 năng lượng và 4 sức mạnh phép thuật mỗi phút, cộng dồn 10 lần, tối đa là 200 máu, 200 năng lượng và 40 sức mạnh phép thuật. Khi đạt đến số cộng dồn tối đa, tăng một cấp độ và tất cả các hiệu ứng của Vĩnh Hằng sẽ được tăng thêm 50%. (Lưu ý: bạn sẽ không được tăng cấp nếu như đã ở cấp độ 18)

Nội tại duy nhất – Vĩnh Hằng : Hồi lại năng lượng bằng 8% sát thương nhận vào từ tướng và máu tương đương 20% năng lượng tiêu hao, tối đa 15 máu mỗi lần sử dụng kỹ năng. Các kĩ năng dạng bật/tắt chỉ có thể hồi phục tối đa 15 máu mỗi giây. Cứ mỗi 250 máu hoặc năng lượng được phục hồi theo cách này, bạn sẽ nhận được 25% tốc độ di chuyển giảm dần trong hai giây.

Nội tại Thần Thoại : Mỗi trang bị Thần Thoại giúp tăng thêm 5 Điểm Hồi Kỹ Năng.

LMHT: Trượng Trường Sinh mới có gì khác xưa
Ryze và Kassadin, 2 “khách quen” của Trượng Trường Sinh

Ngoại trừ việc có nhiều hơn 100 Năng Lượng thì các chỉ số cơ bản của Trượng Trường Sinh vẫn vậy. Ngoài ra, với một số những nâng cấp khác (đặc biệt là khả năng tăng ngay 1 cấp độ khi đạt đủ cộng dồn) phần nào khiến cho Trượng Trường Sinh Hiện tại có giá tiền cao hơn so với xưa. Lượng tốc độ di chuyển được bổ sung vào nội tại Vĩnh Hằng cũng giúp trang bị này càng thêm hiệu quả khi rơi vào tay Ryze, Swain, Anivia,… Chưa kể đến khả năng mạnh nhất mà Trượng Trường Sinh đem lại đó chính là cung cấp cho tướng đồng đều cả khả năng chống chịu và sức mạnh phép thuật, phù hợp với những vị tướng mạnh theo thời gian như Ryze, Anivia hay Kassadin.

Điểm yếu duy nhất mà Trượng Trường Sinh đang có có lẽ là giá tiền khá cao của nó. Bản chất là một đồ cần thời gian để mạnh vì thế người chơi cần phải lên trang bị này càng sớm càng tốt, dự kiến trong bản 12.23 giá tiền của Trượng Trường Sinh sẽ được giảm xuống chỉ còn 2800 để phù hợp với lối chơi của chính nó.

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame