LMHT: Sau 1 bản cập nhật, tính năng “bỏ phiếu ăn mục tiêu lớn” đã bị cộng đồng tẩy chay

Người chơi LMHT tỏ ra khó chịu và mong muốn Riot xoá tính năng "Bỏ phiếu ăn mục tiêu lớn" mới xuất hiện ở Tiền Mùa Giải 2023.

Một trong những đổi mới ở Tiền Mùa Giải 2023 của LMHT đó chính là sự xuất hiện của tính năng “bỏ phiếu ăn mục tiêu lớn”. Tuy nhiên mới cập bến được một bản, tính năng này đã bị người hâm mộ tẩy chay.

Rồng hay Baron là những mục tiêu lớn trong rừng, đóng vai trò quan trọng dẫn đến chiến thắng trong mọi ván đấu. Với tính năng “bỏ phiếu ăn mục tiêu lớn” mới này, người chơi có thể tạo phiếu bầu xuất hiện ở góc màn hình. Mục đích là để tập hợp ý kiến các thành viên trong đội cho việc chuẩn bị và tấn công Rồng hay Baron. Tất nhiên tính năng này được “ra lò” để nhắm tới những trận đấu đơn/đôi (nơi mà việc giao tiếp là tương đối hạn chế), nhưng trên thực tế phần lớn quyết định ăn mục tiêu đều nằm trong tay người đi Rừng, họ sẽ call team nếu như cảm thấy tình hình trở nên hợp lý, việc bỏ phiếu nhiều khi chẳng có chút tác dụng nào so với việc người đi Rừng tự chat.

LMHT: Sau 1 bản cập nhật, tính năng
Tính năng “Bỏ phiếu ăn mục tiêu lớn” của Tiền Mùa Giải 2023

Tệ hơn nữa đó là tính năng này còn không thể “bật/tắt”, tức là dù bạn có không cần đến sự xuất hiện của nó, bạn vẫn phải trông thấy nó mà thôi. Đến cả cựu tuyển thủ đi Rừng của 100T, Meteos, cũng đã bày tỏ sự ngán ngẩm của mình trước tính năng này.

Sự xuất hiện “chình ình” của một tính năng được cho là “vô dụng” như thế khiến nhiều người cảm thấy rối mắt, thậm chí cho rằng nó có thể bất ngờ che mất một phần bản đồ, khiến cho kết quả của trận đấu bị trực tiếp ảnh hưởng. Có chăng, tính năng này chỉ đem đến một chút hữu ích khi những mục tiêu lớn về cuối trận như Rồng Ngàn Tuổi xuất hiện, khi đó hầu hết thời gian cả đội đã đều di chuyển chung và chờ thời cơ giao tranh tổng. Nhưng trước lúc đó, đây thực sự là một tính năng “thừa thãi”.

LMHT: Sau 1 bản cập nhật, tính năng
Có chăng khi trận đấu trôi về cuối, tính năng này mới có “một chút” tác dụng

Thật khó để ta có thể biết được rằng Riot có muốn lắng nghe và loại bỏ tính năng này trong khoảng thời gian sắp tới hay không, nhưng nhìn chung cộng đồng game thủ đang bắt đầu thấy phiền hà với nó rồi đó! Anh em thì sao, hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame