Điểm mặt Top 3 đội hình huyền thoại tại CKTG ĐTCL 2022

Mặc dù đã chính thức khép lại nhưng CKTG 2022 vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng điểm lại Top 3 đội hình huyền thoại nhé!

CKTG 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vương của DRX. Điều này đã gây ra những dư âm không hồi kết trong cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, với ĐTCL thì lại là một chiến trường khác. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm mặt Top 3 đội hình được xem là huyền thoại của CKTG ĐTCL 2022 nhé!

Bang Hội

Cho tới thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận rằng Bang Hội là một hệ/tộc có khả năng kết hợp với các vị tướng mạnh mẽ trong mọi meta. Đặc biệt phải kể tới là cô nàng Xayah. Mặc dù Bang Hội đã bị giảm sức mạnh ở phiên bản hiện tại, tuy nhiên những vị tướng của hệ/tộc này lại có một sức ảnh hưởng rất lớn tới cục diện trận đấu.

Các vị tướng được trải đều ở mức giá từ 1 đến 5 vàng nên rất dễ chơi và xây dựng đội hình. Vì vậy các tuyển thủ rất ưa chuộng việc sử dụng đội hình Bang Hội – Xayah vào cuối trận đấu nhằm mục đích có thể lọt vào Top 4. Không chỉ với cô nàng Xayah, các tướng như Daeja hay Ao Shin cũng là lựa chọn kết hợp đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Hộ Pháp

Tuyến trước của các tuyển thủ sẽ có sức chống chịu vô cùng lớn nếu sở hữu một hệ/tộc mạnh ở thời gian đầu trận đấu. Thêm vào đó, các tướng Hộ Pháp lại được Riot tăng sát thương cũng như tăng tỷ lệ của lá chắn theo phần trăm máu.

Vì vậy, đội hình này sẽ giúp cho các tuyển thủ giữ máu tốt lại rất tiết kiệm vàng vì các vị tướng Hộ Pháp chỉ có giá từ 1-2 vàng. Điểm mạnh của Hộ Pháp là cực kỳ trâu bò nên sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều hệ khác như Xạ Tiễn hoặc Yone.

Thượng Long – Pháp Sư

Tuy không thực sự nổi bật như các hệ/tộc khác nhưng đội hình reroll Lux đã được các tuyển thủ tận dụng rất nhiều. Ở phiên bản này, Lux được tăng sức mạnh rất nhiều về sát thương ở mục tiêu đầu và mục tiêu thứ hai. Nhờ vậy mà người chơi có thể chơi đội hình này vào đầu trận đấu để có chuỗi thắng lấy lợi thế.

Lúc này, với Aurelion Sol làm chủ lực, tuyển thủ có thể có nhiều phương án để kết hợp đội hình vào cuối trận đấu.

Trên đây, Kênh Tin Game đã tổng hợp cho các bạn Top 3 đội hình được xem là huyền thoại ở CKTG 2022. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa chúng ta sẽ bước vào mùa mới, hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin về mùa 8 nhé!